HLV Trương Việt Hoàng: ‘Viettel hiện nay chơi tốt hơn Thể Công năm 1998’

20/10/2020 07:23

HLV Trương Việt Hoàng cho rằng, Viettel hiện tại chơi tốt hơn Thể Công mà ông từng khoác áo, vô địch quốc gia năm 1998.

“Để so sánh Viettel năm 2020 với Thể Công năm 1998 thì rất khó. Thời chúng tôi thi đấu cầu thủ ngoại chưa nhiều, lối đá đơn giản và điều quan trọng nhất vẫn là trình độ chuyên môn của cầu thủ. Bây giờ các cầu thủ được huấn luyện khoa học, bài bản, hiện đại hơn nên thể lực của họ cũng tốt hơn, năng lực tiếp thu bóng đá thế giới cũng nhanh hơn. 

Nếu để so sánh, tôi cho rằng CLB Viettel hiện nay chơi tốt hơn Thể Công năm 1998”, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel cho biết sau trận đấu với B.Bình Dương ở lượt trận thứ 3, giai đoạn 2 V-League 2020.

HLV Trương Việt Hoàng: ‘Viettel hiện nay chơi tốt hơn Thể Công năm 1998’ - 1

HLV Trương Việt Hoàng

Năm 1998, CLB Quân đội (Thể Công), tiền thân của CLB Viettel hiện nay đã lên ngôi vô địch quốc gia với 47 điểm sau 13 trận thắng, 8 trận hòa và 5 trận thua cùng hiệu số dương 20 (ghi 40 bàn, thủng lưới 20 bàn). HLV Trương Việt Hoàng khi đó là thành viên đội Thể Công. Đây cũng là chức vô địch quốc gia cuối cùng của Thể Công.

Tại V-League 2020, chiến thắng 1-0 trước B.Bình Dương chiều 19/10 giúp Viettel nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng là Sài Gòn FC lên 3 điểm. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang có lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Đánh giá về chiến thắng của đội nhà, HLV sinh năm 1975 cho rằng, chất lượng chuyên môn của trận đấu chỉ ở mức độ trung bình.

"B.Bình Dương phòng ngự thấp. Tôi đã nghiên cứu đối thủ ở trận đấu với Sài Gòn và yêu cầu các cầu thủ không chủ quan, nếu sơ suất có thể bị ghi bàn", HLV Trương Việt Hoàng nói.

Video highlights Viettel 1-0 B.Bình Dương

Cũng theo ông Hoàng, dù Viettel đang đứng đầu bảng xếp hạng nhưng ông và các học trò chưa vội nghĩ tới chức vô địch. Có thể mọi thứ sẽ được quyết định ở trận đấu với Hà Nội FC vào ngày 29/10 tới..

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 25/10, Viettel sẽ tới làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Trương Việt Hoàng: ‘Viettel hiện nay chơi tốt hơn Thể Công năm 1998’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO