HLV Trương Việt Hoàng thôi dẫn dắt CLB Viettel

12/07/2022 14:47

HLV Trương Việt Hoàng không còn là thuyền trưởng CLB Viettel kể từ vòng 7 V-League 2022.

Chiều 12/,7 CLB Viettel thông báo đội bóng sẽ có HLV trưởng mới kể từ vòng 7 Night Wolf V-League 2022. Theo đó, HLV Trương Việt Hoàng xuống đội trẻ và làm việc tới hết hợp đồng đã ký với CLB (hết năm 2022).

Người lên ghế thuyền trưởng là HLV Bae Ji Won của Hàn Quốc. Đây chính là HLV dẫn dắt Viettel ở AFC Cup 2022 vừa qua.

"Sau khi xem xét toàn diện, để đáp ứng các điều kiện thi đấu của AFC Cup 2022, đồng thời để mang đến những thay đổi cho đội bóng áo lính, Trung tâm Thể thao và HLV Trương Việt Hoàng đã có sự thống nhất và đồng thuận trong việc thay đổi nhân sự.

Theo đó, HLV Trương Việt Hoàng sẽ được bổ sung, hỗ trợ và thúc đẩy công tác đào tạo trẻ của đơn vị. HLV Bae Ji Won nhận nhiệm vụ HLV trưởng CLB Bóng đá Viettel từ ngày 12/7/2022", thông báo của CLB Viettel cho hay.

capture.png
HLV Trương Việt Hoàng

Trước đó, HLV Trương Việt Hoàng vẫn dẫn dắt Viettel trong trận thua 0-1 trước Hà Tĩnh. Còn ở cúp Tứ hùng diễn ra tại Hải Phòng hồi đầu tháng 6, Viettel thi đấu không tốt. Đến AFC Cup 2020 diễn ra ở TP.HCM, HLV Trương Việt Hoàng xin nghỉ phép do không đủ điều kiện dẫn dắt đội bóng theo quy định của AFC.

HLV Trương Việt Hoàng bắt đầu dẫn dắt Viettel từ năm 2019. Năm 2020, đội bóng hậu duệ Thể Công giành chức vô địch V-League.

Mùa bóng 2021, dù giải đấu phải hủy vì dịch bệnh nhưng Viettel FC với đóng góp của HLV Trương Việt Hoàng đã ghi dấu ấn với vị trí thứ 2 trên BXH.

Sau khi chia tay HLV Trương Việt Hoàng, CLB Viettel vẫn hướng tới mục tiêu lọt top 3 V-League, cạnh tranh chức vô địch, vào chung kết Cúp Quốc gia và vào trận chung kết khu vực của AFC Cup 2022.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Trương Việt Hoàng thôi dẫn dắt CLB Viettel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO