HLV Trương Việt Hoàng chính thức rời Viettel để dẫn dắt TPHCM

NGUYỄN ĐĂNG| 22/08/2022 19:36

Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng sẽ dẫn dắt câu lạc bộ TPHCM từ vòng 14 Wolf V.League V.League 2022, sau khi chính thức rời Viettel FC.

HLV Trương Việt Hoàng chính thức rời Viettel để dẫn dắt TPHCM
Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng sẽ đến dẫn dắt đội TPHCM sau khi rời Viettel FC. Ảnh: Viettel FC

Chiều 22.8, trang Fanpage chính thức của đội Viettel FC đã xác nhận chia tay huấn luyện viên Trương Việt Hoàng. Họ nhấn mạnh ông Trương Việt Hoàng đã cùng đội đạt được những thành công to lớn sau gần 3 năm gắn bó, khi giúp đội vô địch V.League 2020, đứng thứ 2 V.League 2021 trước khi giải bị huỷ do dịch COVID-19, bên cạnh ngôi á quân Cúp quốc gia 2020.

Ông Hoàng dẫn dắt đội Viettel FC từ cuối năm 2019. Trong 32 trận dẫn dắt đội tại V.League, ông giúp Viettel FC có 20 trận thắng, 7 trận hòa và 5 trận thua. Mùa này, ông cùng Viettel thi đấu không thành công ở giai đoạn đầu. Sau đó, vị trí của ông được thay bằng huấn luyện viên Bae Ji-won (Hàn Quốc).

Đội TPHCM sẽ là điểm đến tiếp theo của huấn luyện viên Trương Việt Hoàng. Một lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất cho biết chiến lược gia này sẽ chính thức tiếp quản đội từ vòng 14, khi đội TPHCM làm khách trên sân Hải Phòng – cũng là đội bóng cũ của ông Trương Việt Hoàng. Trận đấu này sẽ diễn ra chiều 26.8.

Ở 2 vòng đấu gần đây, Chủ tịch đội TPHCM Nguyễn Hữu Thắng làm tạm quyền huấn luyện viên thay cho ông Trần Minh Chiến. Tại vòng 13, ông Thắng cùng đội thắng Sài Gòn 2-1 trong trận derby, qua đó cùng đội vươn lên hạng 11 với 12 điểm, bỏ xa đội cuối bảng Sài Gòn đến 5 điểm. Với sự dẫn dắt của ông Trương Việt Hoàng, đội TPHCM được kỳ vọng sẽ chơi khởi sắc ở giai đoạn 2.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Trương Việt Hoàng chính thức rời Viettel để dẫn dắt TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO