HLV Troussier và Hoàng Đức từng có khúc mắc vì chuyên môn

AN NGUYÊN| 05/01/2024 16:19

Huấn luyện viên Troussier và tiền vệ Hoàng Đức từng có khúc mắc liên quan đến chuyên môn, nhưng đã giải quyết bất đồng sau khi nói chuyện thẳng thắn với nhau.

HLV Troussier và Hoàng Đức từng có khúc mắc vì chuyên môn
Tiền vệ Hoàng Đức không dự Asian Cup 2023. Ảnh: Minh Dân

Đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Troussier đã có những điều chỉnh về mặt nhân sự và lối chơi.

Với trường hợp của Hoàng Đức, chiến lược gia người Pháp từng chia sẻ cầu thủ này thi đấu đa dạng, chất lượng, có khả năng tạo đột biến nhưng chưa thể hiện tốt phẩm chất trong tập thể. Vì thế, anh không được ra sân thi đấu thường xuyên trong thời gian vừa qua.

Mới đây, Hoàng Đức thừa nhận từng có mối quan hệ không tốt với huấn luyện viên Troussier, liên quan đến vấn đề chuyên môn và vị trí thi đấu. Sở trường của anh là tiền vệ, nhưng nhà cầm quân người Pháp lại bố trí đá tiền đạo.

Điều này dẫn đến khúc mắc giữa đôi bên. Tuy nhiên, sau khi Hoàng Đức và huấn luyện viên Troussier nói chuyện thẳng thắn với nhau, mọi chuyện đã được giải quyết.

Hoàng Đức cho biết, trong cuộc trao đổi với huấn luyện viên trưởng, anh thừa nhận bản thân đá không quen vị trí nên không phát huy hết khả năng của mình. Dù vậy, ông Troussier vẫn muốn Hoàng Đức tiếp tục chơi tiền đạo và chỉ ra những tố chất cho thấy anh phù hợp với vị trí này.

Sau đó, tiền vệ sinh năm 1998 hứa sẽ cố gắng để theo được yêu cầu của huấn luyện viên.

Trước thềm Asian Cup 2023, Hoàng Đức đã chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương. Sau khi cân nhắc, huấn luyện viên Troussier muốn cầu thủ sinh năm 1998 hồi phục hoàn toàn rồi mới trở lại thi đấu.

Ngoài ra, ông Troussier cũng tặng Hoàng Đức một chai rượu vang mang thương hiệu của ông trong ngày cầu thủ này trở về câu lạc bộ chủ quản.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Troussier và Hoàng Đức từng có khúc mắc vì chuyên môn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO