HLV Troussier sang Nhật Bản theo dõi Công Phượng

HOÀNG HUÊ| 25/02/2024 18:59

Huấn luyện viên Philippe Troussier đã trực tiếp sang Nhật Bản để theo dõi tình hình của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong màu áo của Yokohama FC.

HLV Troussier sang Nhật Bản theo dõi Công Phượng
Huấn luyện viên Troussier sang Nhật Bản theo dõi tình hình của Công Phượng. Ảnh: VFF

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên trưởng Philippe Troussier đã trực tiếp sang Nhật Bản để theo dõi, kiểm tra phong độ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Chân sút của Việt Nam đang khoác áo câu lạc bộ Yokohama chơi tại giải hạng Nhì J.League 2 mùa giải 2024.

Ở trận quân mùa giải vào hôm qua (24.2), Yokohama FC đón tiếp Renofa Yamaguchi trên sân nhà. Dù xuất hiện trong poster giới thiệu trận đấu nhưng huấn luyện viên trưởng Shuhei Yomoda đã không đăng kí Công Phượng vào danh sách đội hình ở màn so tài này.

Trận đấu này kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Đến sáng nay (25.2), Công Phượng đã được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu dành cho đội hình B của hai đội.

Huấn luyện viên Philippe Troussier đã gặp gỡ, cập nhật thông tin và động viên Công Phượng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trước hết là có cơ hội được ra sân nhiều hơn tại J.League, qua đó phát triển bản thân để đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

Huấn luyện viên Troussier gặp gỡ, động viên tiền đạo Công Phượng. Ảnh: VFF
Huấn luyện viên Troussier gặp gỡ, động viên tiền đạo Công Phượng. Ảnh: VFF

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam hội quân trở lại từ ngày 12.3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Lượt đi trên sân Gelora Bung Karo (21.3) và lượt về tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (26.3).

Sau thất bại của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023, huấn luyện viên Philippe Troussier đối mặt với nhiều áp lực. Do đó, nhà cầm quân người Pháp đang có những tính toán kĩ lưỡng về mặt nhân sự cũng như chuyên môn, đảm bảo tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Troussier sang Nhật Bản theo dõi Công Phượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO