HLV Trần Tiến Đại: Chúng tôi đã làm anh Kiatisak thất vọng

Thanh Vũ| 17/05/2024 21:25

Huấn luyện viên Trần Tiến Đại của câu lạc bộ Công an Hà Nội cho rằng đội bóng của ông phải quên đi thất bại đậm trước Bình Dương để hướng đến trận đấu tiếp theo.

HLV Trần Tiến Đại: Chúng tôi đã làm anh Kiatisak thất vọng
Huấn luyện viên Trần Tiến Đại của Công an Hà Nội. Ảnh: Thanh Vũ

Huấn luyện viên Trần Tiến Đại nhận xét sai lầm của Nguyễn Filip

Tối 17.5, câu lạc bộ Công an Hà Nội nhận thất bại 1-4 trước Bình Dương ở lượt trận vòng 19 V.League 2023-2024. Trận thua này khiến ông Trần Tiến Đại có ngày trở lại băng ghế huấn luyện không vui sau khi thay thế huấn luyện viên Kiatisak vừa từ chức.

Công an Hà Nội thi đấu lép vế hoàn toàn trước Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ
Công an Hà Nội thi đấu lép vế hoàn toàn trước Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Trần Tiến Đại cho biết: "Chúng tôi được Bình Dương dạy cho một bài học. Đội bị dẫn bàn trước nên thi đấu vô cùng khó khăn trong hiệp 2. Chúng tôi cố gắng hết sức, thất bại thì anh Kiatisak không thể vui được. Chúng tôi đã làm anh Kiatisak thất vọng.

Việc bị dẫn bàn trước khi thủ môn phạm sai lầm khiến hiệp 2 chúng tôi gặp khó khăn. Đội phải quên đi thất bại ngày hôm nay nhanh nhất có thể để tập trung cho trận gặp TPHCM. Mật độ thi đấu dày đặc ảnh hưởng đến các cầu thủ".

Nguyễn Filip phạm sai lầm dẫn đến bàn thua của Công an Hà Nội. Ảnh: Thanh Vũ
Nguyễn Filip phạm sai lầm dẫn đến bàn thua của Công an Hà Nội. Ảnh: Thanh Vũ

Về sai lầm thủ môn Nguyễn Filip trong bàn thua đầu tiên, ông Đại nhận xét: "Bóng đá luôn luôn có sai lầm. Nếu sai lầm nhiều hơn sẽ trả giá. Tôi nghĩ sự tập trung cực kì quan trọng với thủ môn. Tình huống đó tôi nghĩ không quá khó khăn. Tuy nhiên, Nguyễn Filip sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất".

Ông Đại cũng cho rằng việc thay huấn luyện viên liên tục ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ Công an Hà Nội. Nhưng khi thành tích không tốt thì việc thay huấn luyện viên là tất yếu.

Về những phản ứng quyết liệt với trọng tài, ông Đại cho biết: "Trọng tài cũng là con người, có thể mắc sai lầm. Phản ứng của tôi với trọng tài là công tâm. Những quyết định của trọng tài tạo lợi thế nghiêng về Bình Dương".

Trận thua trước Bình Dương khiến Công an Hà Nội rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 31 điểm. Vòng tiếp theo, thầy trò ông Trần Tiến Đại sẽ làm khách đến sân TPHCM vào ngày 21.5.

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức chia sẻ cách đánh bại Công an Hà Nội

Bên kia chiến tuyến, 3 điểm có được giúp Bình Dương vượt qua chính Công an Hà Nội để chiếm vị trí thứ 2 với 33 điểm sau 19 trận. Phát biểu sau trận, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức của Bình Dương đã tiết lộ cách khắc chế lối đá của Công an Hà Nội.

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã nghiên cứu kĩ Công an Hà Nội. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã nghiên cứu kĩ Công an Hà Nội. Ảnh: Thanh Vũ

Ông nói: "Trận này cả hàng tiền đạo của tôi làm việc tốt. Hàng thủ Công an Hà Nội để lộ nhiều khoảng trống và chúng tôi đã khai thác tốt. Các cầu thủ đã làm được những gì chúng tôi bàn bạc.

Chúng tôi đã nghiên cứu, Việt Anh thích cầm bóng, các đường bóng thường xuyên xuất phát từ Việt Anh. Chúng tôi cho Tiến Linh và Charles theo sát, không cho Việt Anh phát triển bóng lên trên".

Với sự xuất hiện của huấn luyện viên Kim Sang-sik trên khán đài, ông Đức cho rằng nhiều cầu thủ Bình Dương xứng đáng được lên tuyển sau trận đấu với Công an Hà Nội. Tuy nhiên, các cầu thủ của ông cũng cần duy trì phong độ ổn định nếu muốn có cơ hội được gọi lên đội tuyển Việt Nam.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HLV Trần Tiến Đại: Chúng tôi đã làm anh Kiatisak thất vọng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO