HLV Trần Tiến Đại bị cấm chỉ đạo 5 trận sau vụ xô xát trọng tài

28/12/2023 21:19

Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt rất nghiêm khắc với hành vi không đẹp của HLV Trần Tiến Đại (CAHN).

Sau khi xem xét hồ sơ, Ban kỷ luật VFF quyết định đưa ra án phạt 20 triệu đồng, đình chỉ làm nhiệm vụ 5 trận kế tiếp đối với ông Trần Tiến Đại do có hành vi lăng mạ, xúc phạm trọng tài, BTC giải, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của giải đấu.

Dù nhận án phạt nặng nhưng từ vòng 9 V-League, ông Trần Tiến Đại sẽ không làm HLV tạm quyền CAHN, khi cựu HLV tuyển Thái Lan Mano Polking là người ngồi "ghế nóng" ở đội bóng ngành công an.

tran tien dai 7.jpg
Ông Trần Tiến Đại nhận án phạt nặng

Trong trận CAHN vs B.Bình Dương tại vòng 8 Night Wolf V-League 2023/24, GĐKT kiêm HLV tạm quyền CAHN Trần Tiến Đại lao vào sân phản ứng với quyết định của trọng tài ở phút 72 và phải nhận thẻ vàng. Chưa dừng lại ở đó, ông Đại còn tiếp tục có những hành động, lời lẽ lăng mạ, xúc phạm trọng tài Nguyễn Viết Duẩn và lập tức phải nhận thẻ đỏ.

Ngay khi bị truất quyền làm nhiệm vụ, ông Trần Tiến Đại còn có hành vi rất phản cảm, tháo thẻ làm nhiệm vụ của BTC giải cấp và ném mạnh xuống đất; đồng thời không chấp hành mà tiếp tục ở lại trong khu vực kỹ thuật dù trọng tài thứ 4 đã liên tục nhắc nhở, đề nghị, cho đến khi trọng tài phải tạm dừng trận đấu, ra yêu cầu ông Trần Tiến Đại mới chấp hành việc rời khỏi khu phục kỹ thuật, di chuyển lên khán đài.

Ở một vụ việc khác, hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo của CLB TP.HCM với hành vi đánh nguội cầu thủ CLB Hà Tĩnh, trong trận đấu mà chủ nhà TP.HCM thua 0-1 trên sân Thống Nhất ở vòng 8, bị Ban kỷ luật VFF phạt 15 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 3 trận do "cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ đối phương".

Nổi bật Việt Báo
  • Danh dự là thiêng liêng
    Cả nước đang để tang ông. Từ dòng người đứng lặng hai bên đường trong giờ phút đưa thi hài ông từ Bệnh viện Quân đội 108 về Nhà tang lễ Quốc gia, cho đến những lời từ biệt lặng trang trên những địa chỉ - ảo rất nhỏ nhoi, không mấy ai “theo dõi”. Thì đó cũng là minh chứng cho tâm nguyện một đời của ông đã trọn vẹn từ sinh cho tới tử.
  • Ông Obama ủng hộ bà Harris tranh cử tổng thống Mỹ
    Cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân ủng hộ bà Kamala Harris trở thành ứng viên đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Mỹ năm nay.
  • Hơn 40 năm vẫn hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ
    Mang theo ảnh, giấy báo tử, hàng chục gia đình tại TPHCM đã đến xét nghiệm gen, mang theo hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ.
  • Kiểm điểm và định hướng hợp tác ASEAN+1
    Thứ trưởng Đỗ Hùng Việt đề nghị ASEAN và các đối tác cần tiếp tục thúc đẩy đối thoại, tham vấn, xây dựng lòng tin, cùng ứng phó các thách thức chung thông qua các cơ chế do ASEAN chủ trì.
  • Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong và các đối tác
    Đây là lần đầu tiên các Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Nhật Bản và Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Hàn Quốc sau ba năm bị gián đoạn.
Đừng bỏ lỡ
HLV Trần Tiến Đại bị cấm chỉ đạo 5 trận sau vụ xô xát trọng tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO