HLV Trần Minh Chiến sẽ tăng cường cầu thủ cho Câu lạc bộ TPHCM

Thanh Vũ| 16/01/2022 13:07

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến cho biết ông đã hài lòng về đội hình câu lạc bộ TPHCM trước khi bước vào V.League 2022.

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến vừa trở lại làm việc cùng câu lạc bộ TPHCM sau khi khỏi COVID-19. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, đội chủ sân Thống Nhất phải huỷ kế hoạch tham dự các giải tập huấn chuẩn bị cho V.League 2022. Dù vậy, ông Chiến vẫn đang rất hài lòng với tinh thần của các học trò.

Ông nói: "Theo kế hoạch ban đầu, TPHCM sẽ tham dự giải BTV Cup 2021 và Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Tuy nhiên, do dịch bệnh nên đội không thi đấu được 2 giải này. Dù vậy, sau thời gian tập luyện trở lại thì các cầu thủ cũng rất tích cực".

Câu lạc bộ TPHCM (áo đỏ) tích cực đá giao hữu trước V.League 2022. Ảnh: Thanh Vũ
Câu lạc bộ TPHCM (áo đỏ) tích cực đá giao hữu trước V.League 2022. Ảnh: Thanh Vũ

"Chúng tôi đã bị ảnh hưởng nhiều do dịch COVID-19. Ở thời điểm hiện tại, đội đã gần như hoàn tất giai đoạn chuẩn bị thể lực và chiến thuật. Theo tôi, câu lạc bộ TPHCM đã đạt được 80% so với kỳ vọng. Chúng tôi sẽ còn những trận giao hữu phía trước để hoàn thiện hơn", huấn luyện viên Trần Minh Chiến nói thêm.

V.League 2022 sẽ cho phép mỗi đội đăng ký tối đa 35 cầu thủ dự giải. Trong mỗi trận đấu, các đội sẽ được đăng ký 11 cầu thủ chính thức, 9 cầu thủ dự bị (trong đó có 1 thủ môn). Đây vừa là lợi thế mà cũng là thử thách dành cho câu lạc bộ TPHCM.

"Bây giờ đội đang thiếu nhiều cầu thủ. Năm nay, mỗi đội được đăng ký 35 cầu thủ nhưng chúng tôi chỉ mới có 25 người. Mùa 2022 đá lượt đi lượt về nên số trận thi đấu sẽ nhiều hơn. Sau đợt này, ban huấn luyện đội TPHCM sẽ đề xuất tăng cường thêm một số vị trí", ông Chiến nói thêm.

Theo kế hoạch, câu lạc bộ TPHCM sẽ có trận thi đấu giao hữu với Bình Định. Trận đấu dự kiến diễn ra vào lúc 15h30 ngày 19.1 trên sân vận động Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Trần Minh Chiến sẽ tăng cường cầu thủ cho Câu lạc bộ TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO