HLV Trần Minh Chiến dè chừng Tiến Linh trước trận gặp Bình Dương

Thanh Vũ| 06/03/2022 11:45

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến đã chỉ ra 3 vị trí của Bình Dương mà câu lạc bộ TPHCM cần dè chừng.

Tối nay (6.3), câu lạc bộ TPHCM sẽ tiếp đón Bình Dương trong khuôn khổ vòng 3 V.League 2022. Trước trận đấu này, TPHCM liên tiếp nhận tin không vui về tình hình nhân sự.

"Đội có thêm Tuấn Tài và Công Thành chấn thương, Công Thành cũng vừa dương tính COVID-19. Chúng tôi chỉ còn 2 tiền đạo là Samson và Mauricio. Chiến thuật thì còn bao nhiêu chơi bấy nhiều. Vấn đề quan trọng nhất vẫn là màn trình diễn của các cầu thủ trên sân. Tôi cũng khá lo lắng về thể lực của đội, nhiều cầu thủ F0 vừa trở lại tập luyện nên thể lực cũng không tốt", huấn luyện viên Trần Minh Chiến chia sẻ.

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến mất nhiều cầu thủ trong trận gặp Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Trần Minh Chiến mất nhiều cầu thủ trong trận gặp Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ

Huấn luyện viên Trần Minh Chiến cũng chỉ ra những vị trí bên phía Bình Dương mà đội bóng của ông cần phải dè chừng, trong đó có Tiến Linh.

Ông nói: "Tôi từng có thời gian huấn luyện Tiến Linh nên cũng khá hiểu về cậu ấy. Tôi muốn chúc mừng Tiến Linh đã lấy lại được phong độ. Hiện tại, Bình Dương có 3 vị trí mà TPHCM cần phải lưu tâm, đó là cầu thủ ngoại binh mới, Tô Văn Vũ và Tiến Linh. Đây là 3 cầu thủ chất lượng và khiến ban huấn luyện TPHCM đau đầu".

Dù ban lãnh đạo không đặt nặng vấn đề thành tích nhưng huấn luyện viên Trần Minh Chiến luôn hướng đến kết quả thắng lợi trên sân nhà và giành ít nhất 1 điểm khi thi đấu trên sân khách.

Trận đấu giữa TPHCM và Bình Dương trên sân Thống Nhất sẽ diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay (6.3) và được trực tiếp trên kênh On Football.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Trần Minh Chiến dè chừng Tiến Linh trước trận gặp Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO