HLV Thái Lan tuyên bố một điều về sức mạnh của U22 Việt Nam

05/04/2023 18:24
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Phát biểu sau lễ bốc thăm SEA Games 32, HLV Issara Sritaro của U22 Thái Lan thừa nhận U22 Việt Nam là đội bóng thực sự mạnh. Bên cạnh đó, ông cũng nêu ra điểm yếu của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Vào hôm qua, HLV Issara Sritaro của U22 Thái Lan thừa nhận muốn gặp đội chủ nhà U22 Campuchia ở vòng bảng. Tuy nhiên, điều ông không mong đợi đã tới khi U22 Thái Lan phải chạm trán với U22 Việt Nam. Nằm ở bảng đấu này còn có những đội bóng khác là U22 Malaysia, U22 Singapore và U22 Lào.

HLV Thái Lan tuyên bố một điều về sức mạnh của U22 Việt Nam - 1

HLV Issara Sritaro thừa nhận U22 Việt Nam là đội bóng mạnh (Ảnh: FAT).

Chia sẻ sau lễ bốc thăm, HLV Issara Sritaro cho biết: "Thú thực là tôi mong đợi gặp U22 Campuchia hơn U22 Việt Nam ở thời điểm này. Nhưng sau khi biết được kết quả bốc thăm, tôi vẫn hài lòng. Chúng tôi sẽ gặp đội bóng mạnh ngay ở vòng đầu tiên.

Theo tôi quan sát ở giải Doha Cup 2023, U22 Việt Nam là đội bóng mạnh. Đội bóng của HLV Philippe Troussier kiểm soát bóng khá tốt ở sân nhà và giữa sân nhưng còn hơi yếu ở khu vực 1/3 sân đối thủ. Tôi đánh giá họ triển khai tấn công chưa sắc nét và dứt điểm chưa tốt.

Dù vậy, U22 Việt Nam vẫn còn nhiều thời gian để tiếp tục hoàn thiện. U22 Việt Nam có lối chơi phát triển bóng từ sân nhà rất tốt. Chúng tôi không thể bất cẩn trước đối thủ này. Dù thế nào, tôi chắc chắn rằng U22 Thái Lan sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất.

Về các đối thủ còn lại như U22 Malaysia, U22 Lào, U22 Singapore, tôi cần tìm thêm thông tin. Bước đầu, tôi đã nhận được một số báo cáo từ đội ngũ trợ lý. Ngay từ lúc này, tôi sẽ bắt tay ngay vào những việc cần làm trước SEA Games".

HLV Thái Lan tuyên bố một điều về sức mạnh của U22 Việt Nam - 2

HLV U22 Thái Lan đánh giá đội nhà và U22 Việt Nam sẽ chạm trán trong trận chung kết SEA Games 32 (Ảnh: Tiến Tuấn).

Nói về mục tiêu của U22 Thái Lan ở SEA Games, HLV Issara Sritaro cho biết: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi đánh giá trận đấu với U22 Việt Nam sẽ rất khó khăn nhưng không thể chủ quan trong các trận còn lại. Tôi sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể trong mọi trận đấu. Bên cạnh đó, các học trò cũng cần thời gian hồi phục thể lực khi lịch thi đấu khá dày.

Nếu chúng tôi giành kết quả tốt trong ba trận đầu tiên thì cần phải tính toán trước trận quyết định gặp U22 Việt Nam. Tôi tin rằng hai đội bóng sẽ giành vé vượt qua vòng bảng. Về mục tiêu chung, U22 Thái Lan muốn giành tấm huy chương vàng. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ chạm trán với U22 Việt Nam trong trận đấu cuối cùng".

HLV Thái Lan tuyên bố một điều về sức mạnh của U22 Việt Nam - 3

Kết quả bốc thăm bóng đá nam tại SEA Game 32 (Ảnh: VFF).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Thái Lan tuyên bố một điều về sức mạnh của U22 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO