HLV Ten Hag ví Onana với Schmeichel, De Gea

Hạo Minh| 20/10/2023 23:45

Huấn luyện viên của Man Utd, Erik ten Hag, đã ví khởi đầu của Andre Onana tại câu lạc bộ giống như những người tiền nhiệm David de Gea và Peter Schmeichel.

Onana có khởi đầu đầy khó khăn tại Man Utd. Chuyển tới Old Trafford từ mùa hè vừa qua với giá trị chuyển nhượng 47,2 triệu bảng, thủ thành người Cameroon được kỳ vọng sẽ tạo ra sự vững chắc trước khung thành của "Quỷ đỏ", tuy nhiên anh đang chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Ở trận đấu gần nhất của Man Utd gặp Brentford hai tuần trước, sự lúng túng của Onana đã dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Mathias Jensen cho đội khách. May mắn là cú đúp trong những phút bù giờ của Scott McTominay đã giúp Man Utd thắng 2-1.

HLV Ten Hag ví Onana với Schmeichel, De Gea - 1

Onana chưa tạo được sự vững chắc cho Man Utd (Ảnh: Getty).

Đó là sai lầm mới nhất trong nhiều sai lầm kể từ khi Onana bắt chính cho Man Utd. Quả thật, cựu thủ thành của Inter Milan đã thực hiện một số pha cản phá trong 10 trận đấu cho Man Utd, tuy nhiên anh đã để lọt lưới tới 18 bàn ở mùa này.

"Onana biết vấn đề nằm ở đâu, chúng tôi biết anh ấy sẽ làm tốt hơn nhiều", Ten Hag nhấn mạnh về Onana. "Như mọi cầu thủ bắt đầu tham gia Premier League , bạn cần một giai đoạn hòa nhập".

"Tuy nhiên Onana phải vượt qua mọi thách thức. Những thủ môn vĩ đại của Man Utd như Peter Schmeichel, David de Gea, họ cũng khởi đầu không quá tốt. Điều đó mang lại tín hiệu tốt cho Onana".

"Dẫu vậy, chúng ta đang sống ở hiện tại và hướng tới tương lai. Onana phải tạo dựng tương lai của mình bằng cách thực hiện những màn trình diễn tốt hơn. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ làm được. Anh ấy đã thể hiện điều đó rất nhiều lần ở các câu lạc bộ lớn như tại Barcelona khi còn trẻ, Ajax, Inter Milan".

HLV Ten Hag ví Onana với Schmeichel, De Gea - 2

Onana tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Sheffield Utd (Ảnh: Getty).

"Onana đã vào bán kết và chung kết Champions League, anh ấy là một thủ môn tuyệt vời. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ mang đến cho chúng tôi màn trình diễn tốt và chúng tôi sẽ nhận được rất nhiều niềm vui từ anh ấy".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag ví Onana với Schmeichel, De Gea
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO