HLV Ten Hag tức giận với ban lãnh đạo Man Utd

Hạo Minh| 20/06/2023 11:54

HLV Erik ten Hag không hài lòng với sự chậm trễ của Man Utd trong nỗ lực ký hợp đồng với đội trưởng Declan Rice của West Ham .

Arsenal dường như đang sẵn sàng ký hợp đồng với Rice vào mùa hè này, mặc dù lời đề nghị mở đầu trị giá 80 triệu bảng mới đây của "Pháo thủ" đã bị West Ham từ chối.

Điều này được hiểu rằng Rice cũng đang quan tâm tới việc chuyển đến thi đấu cho Arsenal, dẫu Man Utd, Chelsea và Man City cũng quan tâm đến việc chiêu mộ tuyển thủ Anh.

HLV Ten Hag tức giận với ban lãnh đạo Man Utd - 1

Ten Hag đang muốn Man Utd tham gia mạnh vào thị trường chuyển nhượng (Ảnh: Metro).

Theo tờ The Sun, Ten Hag đang rất tức giận vì Man Utd đang chậm chạp trong các thương vụ chuyển nhượng, trong đó có thương vụ chiêu mộ Rice, nguyên nhân là do các cuộc đàm phán chuyển nhượng đội bóng kéo dài giữa nhà Glazer và các đối tác quan tâm mua lại CLB.

Hiện tại thông tin các đối tác từ Qatar đã thành công mua lại Man Utd mới chỉ ở mức tin đồn. Ngay cả khi thương vụ này thành công, việc chuyển giao cũng kéo dài mất vài tháng, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngân sách chuyển nhượng của Man Utd trong hè năm nay.

Ten Hag xác định Rice là "sự bổ sung hoàn hảo" cho hàng tiền vệ Man Utd dưới triều đại của ông và đang cảm thấy "tuyệt vọng" khi đội bóng thành Manchester chưa thể đưa ra một lời đề nghị chính thức tới West Ham.

HLV Ten Hag tức giận với ban lãnh đạo Man Utd - 2

Rice vô địch Europa Conference League cùng West Ham (Ảnh: Metro).

Được biết West Ham sẵn sàng nhả đội trưởng đội bóng với mức phí khoảng 100 triệu bảng, bao gồm các điều khoản bổ sung. Đây là con số không quá xa so với lời đề nghị của Arsenal và rất có thể "Pháo thủ" sẽ chiêu mộ Rice thành công.

Mùa giải vừa qua, Rice cùng West Ham giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 1980 khi họ vô địch Europa Conference League. Hiện tại, cầu thủ người Anh được West Ham "bật đèn xanh" cho phép ra đi.

Sau mùa giải đầu tiên khá thành công cùng Ten Hag, Man Utd được dự báo sẽ tiến hành một cuộc "thay máu", tăng cường mạnh nhân sự trong hè 2023, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Man Utd vẫn chưa "chốt" thành công một hợp đồng mới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag tức giận với ban lãnh đạo Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO