HLV Ten Hag tiết lộ cuộc nói chuyện giúp Garnacho thăng hoa

Hạo Minh| 02/03/2023 17:14

Trong màn lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 của Man Utd trước West Ham vào rạng sáng nay (2/3), HLV Ten Hag đã đặc biệt khen cầu thủ ghi bàn ở phút 90 là Garnacho.

Rạng sáng nay (2/3), Garnacho tỏa sáng trong màn lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 của Man Utd trước West Ham ở vòng 5 FA Cup. Cầu thủ trẻ người Argentina ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 90, sau đó Fred đã ghi bàn trong phút bù giờ ấn định chiến thắng ngọt ngào cho đội chủ sân Old Trafford.

Garnacho được chiến lược gia người Hà Lan đặt niềm tin tuyệt đối ở trận đấu này. Anh được cho ra sân trong đội hình xuất phát của đội chủ nhà, khi Man Utd cần làm mới hàng công để tìm bàn gỡ hòa trước West Ham, Ten Hag rút Antony ra sân và tiếp tục tin tưởng Garnacho, cuối cùng niềm tin ấy đã được đền đáp xứng đáng.

HLV Ten Hag tiết lộ cuộc nói chuyện giúp Garnacho thăng hoa - 1

Garnacho ăn mừng sau khi ghi bàn ở phút 90 vào lưới West Ham (Ảnh: GI).

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã tiết lộ cuộc nói chuyện với Garnacho trước trận đấu, ông cho biết: "Hôm nay tôi thấy một bước tiến nữa".

"Tôi đã nói với Garnacho trước trận đấu: "Đã đến lúc. Anh đã tạo được ảnh hưởng tới trận đấu khi vào sân thay người, nhưng bây giờ anh cần phải tạo ra ảnh hưởng khi được đá chính"".

"Tôi nghĩ Garnacho có khả năng làm điều đó, vì vậy đây là bước tiếp theo anh ấy phải thực hiện. Khi bạn dũng cảm hay không sợ hãi, đó luôn là một kỹ năng tuyệt vời".

"Tôi không nghĩ rằng đó là một kỹ năng cụ thể, không có nhiều cầu thủ trong bóng đá thế giới có thể áp đảo đối thủ, những người có thể rê bóng qua họ và Garnacho có kỹ năng như vậy".

"Dẫu vậy, Garnacho có nhiều kỹ năng hơn thế, chẳng hạn như dứt điểm. Tôi cũng thấy Garnacho có khát khao lớn, anh ấy là mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, có tốc độ tốt, anh ấy có thể tiếp tục chạy trong 90 phút, 120 phút, không quan trọng là bao lâu, anh ấy có thể làm được".

HLV Ten Hag tiết lộ cuộc nói chuyện giúp Garnacho thăng hoa - 2

Garnacho thi đấu trong trận gặp West Ham (Ảnh: GI).

Garnacho hiện đã ghi 4 bàn cho Man Utd mùa này. Cầu thủ 18 tuổi người Argentina chính là cầu thủ trẻ đột phá mạnh nhất kể từ khi Ten Hag xuất hiện tại Old Trafford vào mùa hè năm ngoái.

Garnacho không phải là cầu thủ duy nhất mà Ten Hag ấn tượng trong chiến thắng trước West Ham, chiến lược gia người Hà Lan chỉ ra ba người khác cũng thi đấu tốt.

"Harry Maguire đã có một trận đấu hay, Malacia, Sabitzer, và tất nhiên là Garnacho đã chơi hay, đặc biệt là trong hiệp hai", Ten Hag nói thêm.

Bài liên quan
  • HLV Ten Hag không mơ Man Utd có thể "ăn bốn"
    Sau khi Man Utd vô địch Carabao Cup, người hâm mộ đội bóng thành Manchester đang mơ về cú "ăn bốn" ở mùa giải này, tuy nhiên HLV Ten Hag cho biết ông chưa nghĩ tới điều đó.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag tiết lộ cuộc nói chuyện giúp Garnacho thăng hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO