HLV Ten Hag sẽ nhận mức lương kỷ lục ở Man Utd

22/04/2022 14:57

Theo tiết lộ của tờ Mirror, HLV Ten Hag sẽ trở thành HLV người Hà Lan nhận lương cao nhất Premier League.

Ngày hôm qua, Man Utd đã thông báo bổ nhiệm HLV Ten Hag theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm). Chiến lược gia người Hà Lan sẽ bắt đầu làm việc ở Old Trafford kể từ tháng 7. Được biết, Man Utd đã phải chi 2 triệu euro để giải phóng hợp đồng của HLV Ten Hag ở Ajax.

HLV Ten Hag sẽ nhận mức lương kỷ lục ở Man Utd - 1

HLV Ten Hag sẽ trở thành HLV Hà Lan nhận lương cao nhất Premier League (ảnh: Express).

Man Utd chưa công bố mức lương của HLV Ten Hag trong hợp đồng mới. Nhưng theo tiết lộ của tờ Mirror, số tiền mà ông thầy 52 tuổi nhận được là không nhỏ. Họ hé lộ rằng HLV Ten Hag sẽ phá kỷ lục khi trở thành HLV người Hà Lan nhận lương cao nhất Premier League.

Tờ De Telegraaf của Hà Lan cũng tiết lộ rằng số tiền mà HLV Ten Hag nhận được ở Man Utd cao hơn so với thu nhập của người đồng hương Louis van Gaal trong suốt hai năm làm việc ở Old Trafford.

Vào năm 2014, HLV Van Gaal đã tới Man Utd và nhận được mức lương 3,3 triệu bảng mỗi năm, chưa bao gồm các khoản tiền thưởng. Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng nhận được 7,5 triệu bảng mỗi năm ở Man Utd, trước khi bị sa thải vào tháng 11.

Tuy nhiên, tờ Mirror nhấn mạnh rằng tiền lương không phải là vấn đề lớn với HLV Ten Hag bởi gia đình ông quá… giàu có. Gia đình của HLV Ten Hag nằm trong top giàu nhất ở Hà Lan khi sở hữu hàng loạt công ty tài chính và bất động sản. Điều mà Ten Hag muốn hướng tới chính là thử thách ở Man Utd.

HLV Ten Hag sẽ nhận mức lương kỷ lục ở Man Utd - 2

Man Utd sẽ thực hiện cuộc đại cách mạng dưới thời HLV Ten Hag (ảnh: Man Utd).

Ông có nhiệm vụ vực dậy Man Utd từ đống đổ nát. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ thực hiện cuộc đại cách mạng trong mùa Hè tới. Trong đó, HLV Ten Hag sẽ được quyết định vấn đề chuyển nhượng của CLB.

Chia sẻ sau khi ra mắt Man Utd, HLV 52 tuổi này cho biết: "Thật vinh dự khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Man Utd. Tôi vô cùng phấn khích với thử thách phía trước. Tôi biết lịch sử của câu lạc bộ vĩ đại này và niềm đam mê của người hâm mộ, tôi hoàn toàn quyết tâm phát triển một đội bóng có khả năng mang lại thành công mà Man Utd xứng đáng có được.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag sẽ nhận mức lương kỷ lục ở Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO