HLV Ten Hag: "Ronaldo sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng"

Kim Anh| 10/10/2022 08:51

Sau khi Man Utd ngược dòng hạ Everton 2-1 ở vòng 10 Premier League, HLV Erik Ten Hag đánh giá cao màn tỏa sáng của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag cho biết: "700 bàn thắng, điều đó thật ấn tượng. Xin chúc mừng Ronaldo. Tôi cũng hạnh phúc khi cậu ấy có màn thể hiện xuất sắc để ghi bàn đầu tiên tại Premier League mùa này. Ronaldo đã phải chờ đợi khá lâu và tôi tin chắc cậu ấy sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa.

HLV Ten Hag: Ronaldo sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng - 1

HLV Erik Ten Hag hài lòng về màn trình diễn của Cristiano Ronaldo (Ảnh: AP).

Bàn thắng lúc nào cũng quan trọng, ngay cả khi bạn là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Họ cần ghi bàn để lấy lại cảm giác. Nếu họ làm được điều này, những trận đấu sau sẽ diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều".

Đánh giá về chiến thắng 2-1 của Man Utd trên sân của Everton tối qua, HLV Ten Hag chia sẻ: "Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt, dù bị dẫn trước. Tuy nhiên, các cầu thủ cần có phản ứng tốt hơn bằng cách giữ bình tĩnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Man Utd không cần quan tâm đến vị trí trên bảng xếp hạng. Công việc của chúng tôi là cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Victor Lindelof, Scott McTominay hay Raphael Varane đã chơi tốt, dù đá chính hay vào sân từ ghế dự bị".

Sau khi bị dẫn bàn, Antony và Cristiano Ronaldo liên tiếp lập công giúp Man Utd hạ Everton 2-1 tại Goodison Park. "Quỷ đỏ" trở lại vị trí thứ 5 Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm nhưng Man Utd đá ít hơn một trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag: "Ronaldo sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO