HLV Ten Hag phản ứng bất ngờ trước nguy cơ bị Man Utd sa thải

H. Long| 15/12/2023 19:31

HLV Ten Hag tự tin giữ ghế ở Man Utd ngay cả khi CLB đang thi đấu vô cùng bết bát trong thời gian qua.

Sau khi Man Utd bị loại khỏi Champions League, áp lực dồn lên vai HLV Ten Hag ngày càng lớn. Cuối tuần này, Quỷ đỏ còn trải qua trận đấu khốc liệt với Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Man Utd xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 4 là Man City 6 điểm. Chính vì lẽ đó, một thất bại có thể khiến cho Quỷ đỏ ngày càng tụt lại phía sau.

HLV Ten Hag phản ứng bất ngờ trước nguy cơ bị Man Utd sa thải - 1

HLV Ten Hag tự tin không bị sa thải ở Man Utd (Ảnh: Getty).

Có thể nói, tương lai của HLV người Hà Lan vô cùng bấp bênh. Chỉ cần một cơn gió cũng có thể khiến chiếc ghế của ông bị lật. Thế nhưng, trước thời khắc quyết định gặp Liverpool, HLV Ten Hag lại vô cùng tự tin.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV người Hà Lan sẽ có buổi gặp gỡ với Dave Brailsford, giám đốc thể thao của tập đoàn INEOS (tập đoàn của Jim Ratcliffe). Tỷ phú người Anh sắp mua lại 25% cổ phần của Man Utd với giá 1,25 tỷ bảng. Nhiều khả năng, Man Utd sẽ lập nên bộ sậu mới sau vụ mua bán này.

Hai nhân vật quan trọng của Man Utd là Giám đốc điều hành Richard Arnold và Giám đốc bóng đá John Murtough đều phải ra đi. Do đó, quyền quyết định tương lai của HLV Ten Hag phụ thuộc vào bộ sậu mới của CLB.

HLV Ten Hag phản ứng bất ngờ trước nguy cơ bị Man Utd sa thải - 2

HLV Ten Hag và Man Utd đối diện với áp lực lớn trước trận gặp Liverpool (Ảnh: Opta).

Việc HLV Ten Hag gặp gỡ nhân vật quan trọng của INEOS, Dave Brailsford, là bước đi cho thấy ông chuẩn bị trước tương lai. Có khả năng Dave Brailsford sẽ ngồi vào ghế Giám đốc thể thao của CLB.

Trước mắt, Ban lãnh đạo của Man Utd vẫn đặt niềm tin vào HLV Ten Hag. Một yếu tố quan trọng khiến họ chưa thể sa thải vị HLV này đó là vấn đề tiền bạc. Man Utd sẽ mất 15 triệu bảng để đền bù cho cựu HLV Ajax. Họ không sẵn sàng chi ra số tiền lớn như vậy ở thời điểm này.

Trận đấu giữa Liverpool và Man Utd diễn ra trên sân Anfield vào lúc 23h30 ngày 17/12.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag phản ứng bất ngờ trước nguy cơ bị Man Utd sa thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO