HLV Ten Hag nói về mâu thuẫn với Sancho, báo tin vui cho Man Utd

H. Long| 16/09/2023 06:27

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Brighton, HLV Ten Hag đã chia sẻ về mâu thuẫn với Jadon Sancho. Bên cạnh đó, ông còn thông báo tin vui về sự trở lại của Lisandro Martinez.

Mới đây, Jadon Sancho đã khiến nội bộ Man Utd dậy sóng khi lên mạng xã hội chỉ trích HLV Ten Hag. Cầu thủ người Anh cho rằng HLV trưởng Man Utd đã phát ngôn sai sự thật về thông tin mình lười tập.

HLV Ten Hag nói về mâu thuẫn với Sancho, báo tin vui cho Man Utd - 1

Mâu thuẫn giữa Ten Hag và Sancho lên tới đỉnh điểm (Ảnh: Getty).

HLV Ten Hag đã yêu cầu Sancho phải xin lỗi nhưng cầu thủ này nhất quyết không làm điều đó. Hệ quả là ngôi sao sinh năm 2000 đã phải tập luyện một mình. Chia sẻ về mâu thuẫn với Sancho, HLV người Hà Lan cho biết: "Tôi nghĩ rằng mọi thứ được nói ra. Tôi không cần nhắc lại tại đây. Toàn đội có tinh thần và tâm trạng tốt. Chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu với Brighton".

Nói về trường hợp của Antony, người vừa bị Man Utd tạm thời đình chỉ vì cáo buộc hành hung bạn gái, HLV Ten Hag cho biết: "Tôi nghĩ Antony vô cùng thất vọng. Tôi không biết cậu ấy sẽ vắng mặt trong bao lâu. Dù thế nào, bạn luôn phải đối phó với tình trạng cầu thủ vắng mặt. Bạn cần xây dựng đội hình có chiều sâu, với những cầu thủ sẵn sàng thay thế và có động lực thi đấu tốt".

Dù sao, Man Utd đã nhận tin vui khi hai cầu thủ Lisandro Martinez và Victor Lindelof đều bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại đội hình Man Utd. Cả hai đều lên tuyển quốc gia thi đấu trong đợt vừa qua. Trong đó, Lindelof thi đấu trọn vẹn hai trận của đội tuyển Thụy Điển, còn Martinez không ra sân một phút nào cho đội tuyển Argentina.

HLV Ten Hag nói về mâu thuẫn với Sancho, báo tin vui cho Man Utd - 2

Sự trở lại của Lisandro Martinez cần thiết cho Man Utd thời điểm này (Ảnh: Getty).

Điều này dấy lên lo ngại về chấn thương của Martinez nhưng cầu thủ này đã trở lại tập luyện bình thường ở Carrington trong những ngày qua. HLV Ten Hag cho biết: "Cả hai cầu thủ đều ổn. Họ sẵn sàng ra sân nhưng Mount và Varane sẽ không thể góp mặt. Điều đáng mừng là hai cầu thủ này đang hồi phục tốt".

Trận đấu giữa Man Utd và Brighton diễn ra vào lúc 21h00 ngày 16/9. Man Utd đang xếp thứ 11 với 6 điểm sau 4 trận, còn Brighton xếp thứ 6 với 9 điểm. Trong những năm qua, Brighton là khắc tinh của Quỷ đỏ. Họ đã thắng 3/4 trận gần nhất gặp Man Utd.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag nói về mâu thuẫn với Sancho, báo tin vui cho Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO