HLV Ten Hag "nổi điên" vì màn trình diễn của Man Utd

H. Long| 25/07/2022 10:06

HLV Ten Hag cho rằng Man Utd không nên bao biện sau trận đấu với Aston Villa mà nên nhìn nhận vào thực tế để sửa chữa sai lầm.

Trong trận giao hữu với Aston Villa, Man Utd đã có hai bàn thắng dẫn trước nhưng sau đó, họ đã bị đối thủ gỡ hòa 2-2. Sau trận đấu, HLV Ten Hag tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của học trò khi đánh rơi chiến thắng.

HLV Ten Hag nổi điên vì màn trình diễn của Man Utd - 1

Man Utd dẫn trước Aston Villa 2-0 nhưng không thể giữ được chiến thắng (ảnh: Getty).

HLV người Hà Lan chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều pha di chuyển ra phía sau hàng thủ đối phương, ghi được hai bàn thắng để dẫn trước đối thủ 2-0 sau giờ nghỉ. Sau đó, sự tập trung của toàn đội đã không được duy trì.

Có nhiều người cho rằng các cầu thủ mệt mỏi nhưng đó không phải là sự bao biện. Đáng ra, họ cần phải thể hiện mình trong hiệp hai nhưng đã không làm được. Tôi cũng không muốn đổ lỗi cho mặt sân hay thời tiết.

Chỉ là các cầu thủ không duy trì được sự tập trung. Bóng đá là môn thể thao của những sai lầm. Điều cần làm là giảm thiểu tối đa những sai lầm. Tuy nhiên, tôi đã thấy đội bóng có sự tiến bộ nhất định trong thời gian qua.

HLV Ten Hag nổi điên vì màn trình diễn của Man Utd - 2

HLV Ten Hag không hài lòng với các cầu thủ Man Utd (ảnh: Getty).

Trong hiệp một, đội bóng đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Họ kiểm soát tốt và làm chủ thế trận. Tuy nhiên, chúng tôi phải rút ra nhiều kinh nghiệm trong hiệp hai. Không có chuyện bạn dẫn trước rồi ném đi tất cả".

Trận hòa trước Aston Villa đã khép lại chuỗi ba trận toàn thắng của Man Utd trong các trận giao hữu. Trước đó, họ đã vượt qua Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace. Trước mùa giải mới, Quỷ đỏ còn hai trận đấu giao hữu gặp Atletico Madrid (30/7) và Rayo Vallecano (31/7). Họ sẽ bắt đầu mùa giải mới gặp Brighton vào ngày 7/8.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag "nổi điên" vì màn trình diễn của Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO