HLV Ten Hag lên tiếng sau khi De Gea nói lời chia tay Man Utd

Sông Lam| 09/07/2023 10:56

Sau khi thủ thành David De Gea lên tiếng xác nhận việc rời Man Utd ở mùa hè này, HLV Erik Ten Hag cũng gửi tới học trò những thông điệp xúc động.

"Cần có phẩm chất và cá tính tuyệt vời để đạt đến trình độ, thậm chí chỉ chơi một trận cho Man Utd. Nhưng cậu ấy làm được điều đó 545 lần trong 12 năm là một thành tích đặc biệt, đặc biệt là ở vị trí thủ môn, nơi mọi trận đấu đều đặt bạn vào tâm điểm chú ý", HLV Erik Ten Hag ca ngợi De Gea sau khi thủ thành người Tây Ban Nha xác nhận rời sân Old Trafford ở mùa hè này.

HLV Ten Hag lên tiếng sau khi De Gea nói lời chia tay Man Utd - 1

HLV Ten Hag chúc mừng De Gea giành danh hiệu Găng tay vàng mùa giải 2022-2023 (Ảnh: Getty).

"Việc giành được giải thưởng Cầu thủ của năm tới 4 lần từ bình chọn của người hâm mộ và đồng đội đã cho thấy tài năng của cậu ấy. De Gea sẽ luôn được nhớ đến như một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử CLB.

Cá nhân tôi rất biết ơn về 25 trận giữ sạch lưới mà cậu ấy đã mang lại trong mùa giải trước và những đóng góp chung của cậu ấy trên sân trong năm đầu tiên của tôi tại CLB.

Tất cả các cầu thủ và nhân viên xin gửi đến De Gea những lời chúc tốt đẹp nhất cho giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp xuất sắc của cậu ấy", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

HLV Ten Hag lên tiếng sau khi De Gea nói lời chia tay Man Utd - 2

De Gea giữ kỷ lục thủ môn ra sân nhiều nhất cho Man Utd với 545 lần trong 12 năm (Ảnh: Instagram).

John Murtough, Giám đốc bóng đá của Man Utd cũng chia sẻ: "David rời Man Utd với sự tôn trọng sâu sắc nhất và sự đánh giá cao nhất của tất cả mọi người liên quan đến CLB.

Việc lập kỷ lục mới của CLB về số lần ra sân và giữ sạch lưới của thủ môn, lần lượt vượt qua Alex Stepney và Peter Schmeichel, cho thấy De Gea là một cầu thủ tuyệt vời như thế nào đối với chúng tôi.

Những phẩm chất tính cách của De Gea cũng quan trọng không kém và tất cả chúng tôi, những người đã có vinh dự được làm việc với anh ấy trong 12 năm qua, sẽ nhớ đến anh ấy.

David sẽ luôn là một phần của đại gia đình Man Utd và chúng tôi mong được chào đón anh ấy trở lại Old Trafford trong tương lai với tư cách là một huyền thoại của CLB".

De Gea gia nhập Man Utd vào năm 2011. Anh là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson ở CLB thành Manchester. Trong thời gian 12 năm gắn bó với "Quỷ đỏ", De Gea đã giành 1 chức vô địch Premier League, 1 chức vô địch FA Cup, 1 chức vô địch Europa League, 2 lần vô địch Carabao Cup, 3 lần giành Siêu Cup Anh.

Bên cạnh đó, thủ thành này còn 5 lần lọt vào đội hình tiêu biểu và 2 lần giành giải "Găng tay vàng" giải Ngoại hạng Anh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag lên tiếng sau khi De Gea nói lời chia tay Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO