HLV Ten Hag khẳng định Man Utd chơi tốt dù thua Fulham

Kim Anh| 25/02/2024 12:29

Dù Man Utd thua Fulham 1-2 ở vòng 26 Premier League diễn ra tối 24/2, HLV Erik Ten Hag vẫn có cái nhìn tích cực về các học trò.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag cho biết: "Bức tranh toàn cảnh vẫn đang tốt với Man Utd. Chúng tôi phải chắp vá nhiều vị trí. Nhiều cầu thủ phải bình phục chấn thương thì đội hình mới cân bằng hơn.

HLV Ten Hag khẳng định Man Utd chơi tốt dù thua Fulham - 1

HLV Erik Ten Hag tiếc nuối vì Man Utd thua Fulham (Ảnh: Reuters).

Chúng tôi phải tăng cường đội hình trong kỳ chuyển nhượng. Man Utd cũng có những cầu thủ trẻ tiềm năng và chúng tôi đang đi đúng hướng. Khi có lực lượng tốt nhất, Man Utd sẽ là đội bóng mạnh".

Man Utd chơi khá tệ trước Fulham, "Quỷ đỏ" chơi nhạt nhòa gần như hết thời gian thi đấu chính thức dù được chơi trên sân nhà Old Trafford. Công yếu, thủ tồi là những gì đoàn quân của HLV Ten Hag đã thể hiện ở trận đấu thuộc vòng 26 Premier League.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Fulham mở tỷ số ở phút 66 nhờ công Bassey. Mãi tới phút 89, Maguire mới gỡ hòa cho Man Utd và đội chủ nhà thi đấu thăng hoa trong những phút tiếp theo.

Tuy nhiên, mải mê tìm chiến thắng, "Quỷ đỏ" trả giá khi dính đòn phản công ở phút 90+7. Bàn thắng muộn của Iwobi giúp Fulham giành trọn 3 điểm. Đây là trận đấu Man Utd thiếu tiền đạo Hojlund do chấn thương.

HLV Ten Hag khẳng định Man Utd chơi tốt dù thua Fulham - 2

Nỗi thất vọng của cầu thủ Man Utd ở trận thua Fulham (Ảnh: Getty).

Chiến lược gia người Hà Lan nhận xét về trận đấu: "Chúng tôi gây áp lực cho họ nhưng một cầu thủ đứng sai vị trí ở bàn thua thứ hai. Chúng tôi phải thi đấu chặt chẽ hơn, để các cầu thủ đứng đúng vị trí. Chúng tôi để họ thoát bóng và bị trừng phạt bởi bàn thua.

Chúng tôi đá tốt thời gian qua nhưng lại có bước thụt lùi hôm nay. Man Utd lẽ ra phải đánh bại Fulham vì toàn đội đã thể hiện tinh thần tuyệt vời".

Thất bại trước Fulham khiến Man Utd không thể cân bằng điểm số với đội xếp thứ 5 Tottenham. "Quỷ đỏ" vẫn đứng thứ 6 Premier League với 44 điểm/26 trận, kém đội xếp thứ 4 Aston Villa đến 8 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag khẳng định Man Utd chơi tốt dù thua Fulham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO