HLV Ten Hag hỏi kinh nghiệm Alex Ferguson trước thềm đấu Barcelona

Sông Lam| 23/02/2023 10:59

HLV Erik Ten Hag bất ngờ ăn tối cùng huyền thoại Alex Ferguson trước thềm hai trận đấu lớn với Barcelona và Newcastle vào cuối tuần này.

Theo tờ Dailymail, cả hai HLV đã có cuộc trò chuyện rôm rả trong bữa tối tại nhà hàng Cibo ở Wilmslow trước trận lượt về play-off của Man Utd với đội bóng xứ Catalan vào rạng sáng mai (03h00 ngày 24/2, giờ Việt Nam).

HLV Ten Hag hỏi kinh nghiệm Alex Ferguson trước thềm đấu Barcelona - 1

HLV Ten Hag dùng bữa tối với huyền thoại Alex Ferguson trước thềm trận đấu lượt về vòng play-off với Barcelona (Ảnh: Twitter).

Trong sự nghiệp vĩ đại của mình, huyền thoại Alex Ferguson từng để thua Barcelona 2 trận chung kết Champions League năm 2009 và 2011, nhưng cũng có 2 chiến thắng nổi tiếng là chung kết European Cup Winners' Cup 1991 và bán kết Champions League 2008.

Man Utd dưới thời Ferguson cũng từng hòa kịch tính với tỷ số 3-3 trong cả hai trận vòng bảng với Barcelona trên đường giành cú ăn ba mùa giải năm 1999.

Phát biểu ở buổi họp báo trước thềm trận đấu với Barcelona ở lượt về play-off, HLV Erik Ten Hag đã tiết lộ lý do dùng bữa tối với huyền thoại Ferguson là để nhằm nhận được những lời khuyên bổ ích.

HLV Ten Hag hỏi kinh nghiệm Alex Ferguson trước thềm đấu Barcelona - 2

HLV Ten Hag đang nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ trước những gì Man Utd thể hiện gần đây (Ảnh: Getty).

"Ông ấy quá vĩ đại. Tôi luôn thích nói chuyện với những người có nhiều kiến thức, nhiều kinh nghiệm. Ông ấy muốn chia sẻ kinh nghiệm, muốn giúp đỡ và hỗ trợ chúng tôi trong thời gian này.

Man Utd là CLB của ông ấy và ông ấy cảm thấy rất gắn bó. Chúng tôi đang làm tốt. Đó là một bữa tối tuyệt vời và tôi mong chờ bữa tối tiếp theo với ông ấy", HLV Ten Hag nói.

Trận hòa trước Barcelona ở lượt đi vòng play-off được cho là trận đấu lớn nhất ở châu Âu của chiến lược gia người Hà Lan với tư cách là HLV kể từ trận thua bán kết Champions League 2019 của Ajax trước Tottenham, nhưng nhà cầm quân 53 tuổi tuyên bố: "Đối với tôi, trận đấu tiếp theo luôn là trận đấu lớn nhất.

Tôi không phải là loại người nhìn lại, tôi chỉ nhìn về phía trước. Tôi rất hào hứng về ngày mai. Hai đội bóng lớn đối đầu nhau tại Old Trafford. Một bầu không khí rộng mở và tuyệt vời, đó là điều tốt nhất bạn có thể nhận được".

HLV Erik Ten Hag xác nhận, thủ quân Harry Maguire cùng tiền đạo Antony đã bình phục chấn thương và có thể tái xuất ở trận lượt về quan trọng trên sân nhà.

"Tôi mong chờ Maguire và Antony sẽ quay trở lại. Anthony Martial vẫn chưa thể thi đấu. Cậu ấy bắt đầu tập nhẹ nhưng cần thời gian lấy lại cảm giác bóng. Sẽ có những điều khác biệt về chiến thuật các bạn thấy trên sân vào ngày mai. Tôi có những ý tưởng để tiếp đón Barcelona", HLV Ten Hag chốt lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag hỏi kinh nghiệm Alex Ferguson trước thềm đấu Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO