HLV Ten Hag gọi màn trình diễn của Man Utd là "rác"

Hạo Minh| 20/02/2023 10:10

Huấn luyện viên Erik ten Hag gọi màn trình diễn trong hiệp một của Man Utd là "một mớ hỗn độn" và "rác rưởi", mặc dù cuối cùng họ đánh bại Leicester City 3-0 tại Old Trafford.

ở trận đấu thuộc vòng 24 Premier League, diễn ra trên sân nhà Old Trafford. Trên thực tế Man Utd chỉ có hiệp hai thi đấu áp đảo trước "Bầy cáo". Trong hiệp thi đấu thứ nhất, mặc dù Man Utd ghi bàn song họ để cho Leicester lấn lướt và De Gea có tới hai lần tỏa sáng cứu thua cho "Quỷ đỏ".

HLV Ten Hag gọi màn trình diễn của Man Utd là rác - 1

Man Utd ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Leicester (Ảnh: GI).

Nói về màn trình diễn của học trò,TennHagg không giấu nổi sự thất vọng với 45 phút đầu tiên trong trận đấu trên sân nhà.

"Tôi thực sự không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ",TennHagg nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

"Chúng tôi phải tuân theo các quy tắc và nguyên tắc trong cách chơi của mình. Khi chúng tôi không tuân theo, đó là một mớ hỗn độn. Khi chúng tôi đối mặt với một đối thủ giỏi như Leicester, họ có cơ hội và chỉ có David De Gea giúp đội bóng không bị thủng lưới. Chúng tôi đã thực sự may mắn trong hiệp một khi dẫn trước một bàn. Đó là một bàn thắng tuyệt vời nhưng phần còn lại là rác rưởi".

Chiến thắng trước Leicester diễn ra 48 giờ sau khi những lời đề nghị đầu tiên mua câu lạc bộ được xác nhận bởi chủ ngân hàng người Qatar SheikhJassimm Bin Hamad Al Thani và tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe.

HLV Ten Hag gọi màn trình diễn của Man Utd là rác - 2

TennHagg chủ động giữ chân Rashford để thi đấu với Barcelona (Ảnh: GI).

Man Utd có trận đấu ở Europa League với Barcelona (24/2) và trận chung kết Carabao Cup với Newcastle vào Chủ nhật (26/2) vàTennHagg đã nói với các cầu thủ của mình rằng họ không thể bị phân tâm bởi việc đội bóng có thể đổi chủ.

"Chúng tôi trung thành với câu lạc bộ này", huấn luyện viên của Man Utd nói tiếp.

"Đây là câu lạc bộ của chúng tôi, trong trái tim của mọi người, nhưng việc thay đổi chủ đội bóng không phải là công việc của chúng tôi. Chúng tôi tập trung vào bóng đá và cố gắng thể hiện tốt nhất. Đó là điều mà các cầu thủ và nhân viên đội bóng phải làm".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag gọi màn trình diễn của Man Utd là "rác"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO