HLV Ten Hag bình luận về màn ra mắt như mơ của tân binh đắt giá Antony

H. Long| 05/09/2022 10:08

Sau trận đấu với Arsenal, HLV Ten Hag đã lên tiếng khen ngợi tân binh trị giá 100 triệu euro của Man Utd, Antony. Ông cho rằng ngôi sao người Brazil là "mảnh ghép còn thiếu" của Quỷ đỏ.

Antony bất ngờ được HLV Ten Hag bố trí vào đội hình chính của Man Utd trong trận đấu với Arsenal dù cầu thủ này vừa mới ra mắt cách đây vài ngày. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil không mất quá nhiều thời gian để tạo dấu ấn. Antony đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 35, khơi mào cho chiến thắng 3-1 của Man Utd.

HLV Ten Hag bình luận về màn ra mắt như mơ của tân binh đắt giá Antony - 1

Antony ghi bàn ngay trong trận ra mắt Man Utd (ảnh: Getty).

Sau trận đấu, HLV Ten Hag lý giải về quyết định sử dụng Antony trong đội hình chính trước Arsenal. Ông cho biết: "Mặc dù mới tập luyện cùng các đồng đội vài ngày nhưng Antony hiểu rõ phong cách và chiến thuật mà tôi xây dựng. Cậu ấy sẽ là mối đe dọa cho đối thủ bằng tốc độ của mình. Antony khao khát được ra sân. Do đó, khi cậu ấy đủ thể lực, tôi đã bố trí ra sân ngay từ đầu".

HLV người Hà Lan nhấn mạnh Antony là "mảnh ghép còn thiếu" của Man Utd. Ông chia sẻ: "Bạn có thể thấy được tiềm năng của cậu ấy. Antony sẽ là mối đe dọa lớn ở Premier League. Chúng tôi thiếu nhân tố bên cánh phải. Sancho và Rashford đều có thể thi đấu ở đó nhưng họ thích chơi bên cánh trái hơn. Do đó, Antony chính là mảnh ghép còn thiếu của Man Utd để tăng cường hỏa lực bên cánh phải.

Chúng tôi cần tốc độ, khả năng rê dắt, khuấy đảo của Antony bên cánh phải. Mặc dù giải Premier League sẽ mang tới thách thức lớn cho Antony nhưng tôi thấy được tiềm năng lớn của cậu ấy. Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy. Tôi luôn đặt ra tiêu chuẩn cao mỗi ngày. Mọi người cần phải mang năng lượng tích cực và quyết tâm lớn vào sân tập Carrington mỗi ngày".

HLV Ten Hag bình luận về màn ra mắt như mơ của tân binh đắt giá Antony - 2

Antony là mảnh ghép còn thiếu của Man Utd (Ảnh: Getty).

Nói về việc để Casemiro liên tiếp dự bị ở Man Utd, HLV Ten Hag chia sẻ: "Dù gì thì Casemiro cũng là người mới ở Man Utd. Cậu ấy cần phải thích nghi với đội bóng và làm quen với triết lý của tôi. Tôi dễ dàng có thể lựa chọn cậu ấy ra sân đá chính nhưng McTominay cũng xứng đáng với cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát vì phong độ hiện tại".

HLV Ten Hag rất phấn khởi khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Man Utd trong trận đấu với Arsenal. Ông nói thêm: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi 10 phút đầu tiên hay nhất mùa giải này. Sau đó, toàn đội mất bình tĩnh sau khi Arsenal không được công nhận bàn thắng.

Đó là điều cần phải cải thiện. Dù thế nào, Man Utd cũng nên giữ nhịp trận đấu. Điều quan trọng là toàn đội đã thể hiện tinh thần thi đấu cao. Arsenal tạo ra nhiều cơ hội nhưng chúng tôi cũng đáp trả tốt và ghi được những bàn thắng quan trọng.

HLV Ten Hag bình luận về màn ra mắt như mơ của tân binh đắt giá Antony - 3

HLV Ten Hag khen ngợi tinh thần thi đấu của Man Utd nhưng cho rằng toàn đội cần giữ nhịp trận đấu tốt hơn (Ảnh: Getty).

Cần phải nói rằng Arsenal thi đấu sáng tạo, với nhiều pha chạy chỗ hợp lý. Tuy nhiên, tôi tin vào hàng thủ. Tôi hiểu toàn đội cần phải làm nhiều việc. Các cầu thủ cần kiểm soát trận đấu tốt hơn. Tôi thích tinh thần của các cầu thủ. Khả năng áp sát tầm cao đã được cải thiện. Bạn có thể thấy Arsenal khó tiếp cận khung thành của Man Utd như thế nào".

Sau chiến thắng trước Arsenal, Man Utd đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 12 điểm. Họ đã có 4 chiến thắng liên tiếp sau khi thất bại trước Brighton và Brentford ở hai trận đấu đầu tiên. Trong khi đó, Arsenal vẫn dẫn đầu với 15 điểm.

HLV Ten Hag bình luận về màn ra mắt như mơ của tân binh đắt giá Antony - 4
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag bình luận về màn ra mắt như mơ của tân binh đắt giá Antony
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO