HLV Ten Hag: "Bản lĩnh đã giúp Man Utd ngược dòng giành chiến thắng"

Sông Lam| 27/08/2023 11:52

HLV Erik Ten Hag cho rằng bản lĩnh của đội mạnh đã giúp Man Utd ngược dòng giành chiến thắng trước Nottingham Forest, dù "Quỷ đỏ" bị dẫn trước hai bàn chỉ sau 4 phút bóng lăn.

"Đó chắc chắn là một dấu ấn lớn. Man Utd thấy mình có thể xoay chuyển tình thế. Nếu bạn có một khởi đầu như vậy, bạn cần phải vượt qua nó. Điều đó không hề dễ dàng, nhưng xin chúc mừng đội", HLV Ten Hag nói sau chiến thắng ngược dòng với tỷ số 3-2 của Man Utd khi tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Old Trafford ở vòng 3 Premier League.

HLV Ten Hag: Bản lĩnh đã giúp Man Utd ngược dòng giành chiến thắng - 1

Casemiro ăn mừng bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Man Utd (Ảnh: Getty).

Đoàn quân của HLV Ten Hag bất ngờ phải nhận hai bàn thua khi bóng chỉ mới lăn được 4 phút sau các pha lập công của Awoniyi (phút thứ 2) và Boly (phút thứ 4).

Dù vậy, Man Utd vẫn giữ được sự bình tĩnh và ghi liên tiếp 3 bàn sau đó do công của Christian Eriksen, Casemiro và Bruno Fernandes.

"Với tất cả sự tôn trọng dành cho Forest, chúng tôi không thể ngăn họ ghi những bàn thắng đó. Đó là những bàn thua quá dễ dàng. Thật điên rồ, nhưng đôi khi các trận đấu vẫn diễn ra như thế.

Dù vậy chúng tôi đã rất bình tĩnh và điềm tĩnh. Chúng tôi giữ vững niềm tin, bám sát kế hoạch của mình, chơi một thứ bóng đá đẹp và ghi được ba bàn thắng đẹp. Đó là một sự trở lại tuyệt vời.

Chúng tôi là đội có bản lĩnh và thực lực. Trong một số thời điểm nhất định, chúng tôi chắc chắn có thể cải thiện, nhưng nhìn chung toàn đội có thực lực để thay đổi tình thế", HLV Ten Hag khen ngợi các học trò.

HLV Ten Hag: Bản lĩnh đã giúp Man Utd ngược dòng giành chiến thắng - 2

Bruno Fernandes ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong chiến thắng ngược dòng 3-2 của Man Utd (Ảnh: Getty).

Erik Ten Hag đặc biệt khen ngợi đội trưởng Bruno Fernandes, người quyết định chiến thắng của Man Utd khi anh thực hiện  thành công quả phạt đền ở phút 76.

"Bruno đã cho thấy lý do tại sao chúng tôi chọn cậu ấy làm đội trưởng. Rõ ràng, cậu ấy là một đội trưởng xuất sắc, một nguồn cảm hứng. Cậu ấy mang lại chất lượng cho đội bóng. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất ấn tượng", Ten Hag nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag: "Bản lĩnh đã giúp Man Utd ngược dòng giành chiến thắng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO