HLV Ten Hag: "Ban lãnh đạo Man Utd nên nói thẳng nếu muốn sa thải tôi"

Kim Anh| 07/10/2024 08:26

Sau khi Man Utd hòa Aston Villa 0-0 ở vòng 7 Premier League tối 6/10, HLV Erik Ten Hag lên tiếng về nguy cơ bị sa thải.

Chia sẻ với báo giới, HLV Erik Ten Hag cho biết: "Tôi không biết gì khác từ ban lãnh đạo. Họ nên nói thẳng với tôi nếu có ý định thay HLV. Chúng tôi luôn giao tiếp rất cởi mở, tôi luôn nói chuyện với họ hàng tuần, thậm chí hàng ngày. Vì vậy, tôi mong chờ cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo trong vài ngày tới".

Ở trận đấu với Aston Villa tại sân Villa Park tối 6/10, đồng sở hữu Man Utd Jim Ratcliffe, giám đốc điều hành Omar Berrada, giám đốc thể thao Dan Ashworth, giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox đều có mặt trên sân theo dõi trận đấu.

HLV Ten Hag: Ban lãnh đạo Man Utd nên nói thẳng nếu muốn sa thải tôi - 1

HLV Ten Hag ở trận đấu Man Utd hòa Aston Villa tối 6/10 (Ảnh: Reuters).

Báo giới Anh khẳng định ông chủ Jim Ratcliffe không còn đảm bảo tương lai của HLV Ten Hag tại Man Utd. Chiến lược gia người Hà Lan đang chịu sức ép lớn, ông sẽ họp với ban lãnh đạo Man Utd trong vài ngày tới để bàn về kế hoạch của CLB.

Man Utd đang gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay, họ mới có được 7 điểm/7 trận và xếp thứ 14 tại Premier League. "Quỷ đỏ" thành Manchester đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường.

HLV Ten Hag không giấu nổi sự thất vọng ở trận hòa 0-0 Aston Villa: "Các nhiệm vụ khác, chúng tôi đều làm rất tốt, đặc biệt là hàng thủ với 4 trận giữ sạch lưới. Cách chúng tôi xây dựng lối chơi cũng tốt, toàn đội chơi bình tĩnh và tự tin.

Man Utd biết tạo cơ hội, ngoại trừ trận hôm nay. Trước Aston Villa, chúng tôi đáng ra phải tạo nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi phải quyết đoán và chính xác hơn khi xử lý trong vòng cấm đối phương".

Đây là trận thứ tư Man Utd giữ sạch lưới ở mùa giải này. Điều đó cho thấy chúng tôi chơi tốt khi cầm bóng hoặc không, tuyến giữa được tổ chức tốt. Những trận đấu gần đây, chúng tôi tạo ra hàng tá cơ hội. Marcus Rashford đã có hai cơ hội để ghi bàn, Bruno Fernandes cũng dứt điểm tìm đúng xà ngang".

HLV Ten Hag: Ban lãnh đạo Man Utd nên nói thẳng nếu muốn sa thải tôi - 2

Man Utd gây thất vọng khi để Aston Villa cầm hòa 0-0 (Ảnh: Reuters).

Chiến lược gia người Hà Lan vẫn tự tin về tương lai tại Man Utd: "Có nhiều lý do khi kết quả không được như ý, đôi khi là do phong độ thi đấu của các cầu thủ. Rasmus Hojlund chỉ mới trở lại, cậu ấy chưa có đủ 100% thể lực để thi đấu. Đó là cầu thủ tấn công tốt nhất của chúng tôi.

Rashford cũng chơi không tệ còn Garnacho cũng là một mối đe dọa trong suốt mùa giải, khi sở hữu khả năng ghi bàn và kiến tạo. Bruno Fernandes cũng sở hữu khả năng ghi bàn. Vì vậy, chúng tôi luôn có niềm tin vào các cầu thủ và một ngày nào đó, mọi thứ sẽ ổn thỏa".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag: "Ban lãnh đạo Man Utd nên nói thẳng nếu muốn sa thải tôi"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO