HLV Ten Hag áp dụng chiêu độc sau trận thua thảm của Man Utd

Sông Lam| 08/03/2023 09:14

Thay vì áp dụng quyết định trừng phạt nghiêm khắc như những lần thua thảm trước đây, HLV Erik Ten Hag đã sử dụng chiêu độc để khích lệ tinh thần của các cầu thủ Man Utd sau thất bại trước Liverpool.

Chỉ ít giờ sau trận thua đậm 0-7 trên sân Anfield của Liverpool hôm 5/3, các ngôi sao của Man Utd đã phải có mặt ở sân tập Carrington để nhận những lời "giáo huấn" từ HLV Erik Ten Hag. Bản thân chiến lược gia người Hà Lan cũng có mặt sớm hơn 2 tiếng để có những chỉ thị với các học trò sau trận thua "muối mặt" nói trên.

HLV Ten Hag áp dụng chiêu độc sau trận thua thảm của Man Utd - 1

HLV Erik Ten Hag muốn các ngôi sao Man Utd lấy lại sự tự tin sau trận thua thảm trước Liverpool (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Dailymail, thay vì đưa ra những án phạt nghiêm khắc như đã từng làm trước đây, HLV Ten Hag chỉ chiếu lại những clip dẫn tới 7 bàn thua của đội nhà trước "Lữ đoàn đỏ".

Nhà cầm quân 53 tuổi muốn dùng những clip nói trên để chạm vào lòng tự trọng của các ngôi sao Man Utd vì màn trình diễn bị gọi là "thiếu chuyên nghiệp" và "không thể chấp nhận được" như phát biểu của ông sau trận đấu với Liverpool.

Bên cạnh đó, HLV ten Hag cũng yêu cầu các học trò không được đánh mất sự tự tin, điều đã giúp đội bóng của ông giành tới 9 trận thắng trong 12 trận gần nhất.

HLV Ten Hag áp dụng chiêu độc sau trận thua thảm của Man Utd - 2

Man Utd chuẩn bị có trận lượt đi quan trọng với Real Betis ở vòng 1/8 Europa League (Ảnh: Getty).

"Tôi đã nói trong phòng thay đồ rằng điều đó là không thể chấp nhận được, màn trình diễn của đội chúng tôi, rõ ràng là như vậy.

Nhưng đó chỉ là một trận đấu, mặc dù đó là một thất bại lớn, không thể chấp nhận được và đặc biệt là đối với người hâm mộ của chúng tôi, đặc biệt là trước Liverpool. Nhưng chúng tôi sẽ phục hồi trở lại", HLV Ten Hag chia sẻ sau trận thua.

Trong tuần này, Man Utd sẽ có trận lượt đi quan trọng với Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League (ngày 9/3). Sau đó "Quỷ đỏ" sẽ tiếp đón Southampton ở vòng 27 Premier League (ngày 11/3) trước khi tiếp tục có trận lượt về gặp Betis. Ngoài ra, Man Utd sẽ đối đầu với Fulham ở tứ kết FA Cup vào ngày 19/3.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag áp dụng chiêu độc sau trận thua thảm của Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO