HLV Sydney FC cảnh giác Công Phượng và Văn Toàn trước trận gặp HAGL

Thanh Vũ| 18/04/2022 12:13

Huấn luyện viên Stephen Corica của Sydney FC đã có những chia sẻ trước trận đấu với chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai.

HLV Sydney FC cảnh giác Công Phượng và Văn Toàn trước trận gặp HAGL
Công Phượng là một trong những nhân tố quan trọng của Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Thanh Vũ

Sáng 18.4, buổi họp báo trước lượt trận thứ 2 bảng H, AFC Champions League 2022 đã diễn ra ở sân Thống Nhất.

“Trước trận chúng tôi hào hứng và phấn khích. Chúng tôi biết trước không khí khán đài sẽ rất sôi động khi Sydney đối đầu Hoàng Anh Gia Lai. Họ đã có trận đấu tốt với Yokohama F. Marinos, Hoàng Anh Gia Lai xứng đáng có trận hoà trong trận đấu này. Trận ngày mai sẽ là trận khó khăn với chúng tôi”, huấn luyện viên Stephen Corica mở đầu buổi họp báo.

Sau trận ra quân, huấn luyện viên Stephen Corica vẫn đánh giá cao điều kiện thi đấu ở TPHCM: “Mặt sân Thống Nhất rất tốt. Tôi có quan sát, sau 2 trận đầu tiên nhưng tình trạng vẫn rất tốt và phù hợp với lối chơi chúng tôi muốn triển khai”.

Huấn luyện viên Stephen Corica (trái) trong buổi họp báo sáng 18.4. Ảnh: TL
Huấn luyện viên Stephen Corica (trái) trong buổi họp báo sáng 18.4. Ảnh: TL

Khi được hỏi về cầu thủ có khả năng gây khó khăn cho Sydney FC, huấn luyện viên Stephen Corica không ngần ngại "chỉ điểm" 2 ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai là Văn Toàn và Công Phượng.

“Đội hình của Hoàng Anh Gia Lai có nhiều cầu thủ chất lượng. Họ có 6 tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Trong đó, 2 cầu thủ tôi quan tâm là Văn Toàn và Công Phượng, đó là 2 cầu thủ rất giỏi. Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai có chất lượng cao, thi đấu ở đội tuyển quốc gia và có nhiều kinh nghiệm”, ông Corica nhận định.

Tại AFC Champions League 2022, các đội phải thi đấu với mật độ dày đặc. Điều này buộc huấn luyện viên Corica buộc phải có những sự luân chuyển trong việc sắp xếp đội hình.

“Mật độ thi đấu 2 ngày 1 trận, chúng tôi có 26 cầu thủ, chắc chắn có sự luân phiên dựa theo kết quả, mục tiêu và tình hình thực tế của từng trận đấu”, huấn luyện viên Corica nói thêm.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Sydney FC sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai (19.4) trên sân vận động Thống Nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Sydney FC cảnh giác Công Phượng và Văn Toàn trước trận gặp HAGL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO