HLV Solskjaer: MU bây giờ khó vô địch hơn thời Sir Alex Ferguson

27/06/2020 16:36

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng việc giành danh hiệu đối với Manchester United lúc này khó hơn dưới thời Sir Alex Ferguson.

Trong 26 năm rưỡi được dẫn dắt bởi HLV Alex Ferguson, Manchester United giành được tổng cộng 38 danh hiệu, trong đó có 13 chức vô địch Ngoại Hạng Anh. Kể từ khi vị HLV huyền thoại người Scotland nghỉ hưu vào năm 2013, Quỷ đỏ chỉ có thêm ba chiếc cúp.

"Phải nói thật là điều đó bây giờ khó hơn", HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về việc giành danh hiệu với Manchester United. Sau thời Sir Alex, MU chỉ vô địch FA Cup 2015/16, Europa League và EFL (Cúp Liên đoàn) 2016/17.

HLV Solskjaer: MU bây giờ khó vô địch hơn thời Sir Alex Ferguson - 1

MU không còn ở vị thế như thời Sir Alex Ferguson.

Theo HLV trưởng đương nhiệm của MU, tính cạnh tranh của giải Ngoại Hạng Anh bây giờ lớn hơn nhiều so với trước đây.

"Chúng tôi luôn có những đối thủ cạnh tranh, như Arsenal, Chelsea hay Liverpool. Trước đây thường chỉ có một trong số họ thách thức chúng tôi. Xếp thứ ba đã là điều bất thường rồi. Bây giờ có ít nhất bốn, thậm chí là năm đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch", HLV Solskjaer nói.

"Đối với tôi, bất cứ lúc nào phải nhìn người khác nâng cúp cũng thật đau đớn. Tôi tin đó là cảm giác của tất cả những ai gắn bó với Manchester United".

Manchester United đang có phong độ tốt ở giai đoạn lượt về của mùa giải, đặc biệt là sau khi chiêu mộ Bruno Fernandes. Đội chủ sân Old Trafford trải qua chuỗi 13 trận bất bại.

Quỷ đỏ tạm đứng thứ năm trên bảng xếp hạng, vị trí có thể mang đến cơ hội dự Champions League nếu Man City bị cấm tham dự đấu trường châu Âu. Đội bóng của HLV Solskjaer cũng chưa bị loại ở FA Cup và Europa League. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, thành tích cuối mùa của MU sẽ có tác động rất lớn đến tình hình tài chính của đội bóng.

"Vị trí xếp hạng sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi ở mùa giải này", Phó Chủ tịch MU Ed Woodward cho biết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Solskjaer: MU bây giờ khó vô địch hơn thời Sir Alex Ferguson
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO