HLV Solskjaer: 'Chiến thắng Man City sẽ là ánh sáng cho Man Utd'

07/03/2021 20:59

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer hy vọng đội bóng của ông có thể lấy lại phong độ trong trận derby Manchester vào tối nay (23h30, 7/3).

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer nói rằng trận derby với Man City là "trận đấu hoàn hảo" để lấy lại sức mạnh trong các cầu thủ của mình.

Man Utd bước tới trận derby Manchester trên một chặng đường gập ghềnh, không ghi được bàn nào trong ba trận gần nhất, và HLV Solskjaer thừa nhận rằng đội bóng của ông đã thiếu điều gì đó trong những tuần gần đây.

Tuy nhiên, thuyền trưởng của Man Utd đang hy vọng các cầu thủ của mình có thể đạt được thành tích tốt trước đối thủ đang dẫn đầu giải đấu. Mùa giải trước Man Utd giành chiến thắng trên sân nhà và sân khách trước Man City, nếu lại giành chiến thắng trước Man City, Man Utd sẽ trở lại vị trí nhì bảng và rút ngắn khoảng xuống còn 11 điểm. 

HLV Solskjaer: Chiến thắng Man City sẽ là ánh sáng cho Man Utd - 1

HLV Solskjaer không lo lắng về phong độ của Man Utd.

Solskjaer nói: "Đây là một trận đấu hoàn hảo để cho mọi người trở lại. Về mặt phong độ, chúng tôi được thử sức với một đội bóng rất tốt. Là một cầu thủ của Man Utd, chúng tôi biết trận đấu này có ý nghĩa như thế nào đối với người hâm mộ".

"Chúng tôi đã có một số khoảnh khắc tuyệt vời nhất trước Man City, trên sân khách và trên sân nhà. Chúng tôi đã thấy cách có thể làm điều đó. Chúng tôi phải phòng ngự tốt, phải tấn công tốt".

"Khi bạn bước ra sân, bạn thi đấu một đội có phong độ tốt như vậy, bạn biết rằng mình phải thể hiện được bản thân. Bước vào trận đấu, các bạn biết đấy, máu sôi lên, bạn đang chuẩn bị sẵn sàng, nghĩ rằng đây là một bài kiểm tra đối với bản thân mình và đây là một thử thách".

"Đây là những thách thức các cầu thủ phải đối mặt khi ký hợp đồng với Man Utd, vì mọi người cần thể hiện được mình trong những trận đấu lớn này, đó là bước tiếp theo của chúng tôi".

HLV Solskjaer: Chiến thắng Man City sẽ là ánh sáng cho Man Utd - 2

Man Utd của HLV Solskjaer hòa cả ba trận gần nhất, "tịt ngòi" cả ba trận.

Solskjaer tỏ ra thất vọng với phong độ của các cầu thủ Man Utd gần đây, Man Utd chỉ thắng hai trong tám trận gần nhất tại Premier League. Man City lại thăng hoa trong giai đoạn đó, với chuỗi 21 trận bất bại, đưa họ vào vị trí vô cùng vững chắc để giành chiếc cúp bạc Premier League.

"Tất nhiên, chúng tôi thất vọng về số điểm mà chúng tôi đã mất gần đây", HLV Solskjaer nói thêm. "Chúng tôi bước vào từng trận đấu với cố gắng giành chiến thắng".

"Đội bóng này đã đi một chặng đường dài và tất nhiên chúng tôi cần phải thực hiện bước tiếp theo. Nhưng trở lại sáu hoặc bảy tháng trước, thậm chí không ai còn nhắc đến việc đua tranh danh hiệu khi nói về chúng tôi".

"Điều đó khiến tôi mỉm cười, điều đó khiến tôi hạnh phúc vì chúng tôi đã thi đấu tốt hơn mọi người mong đợi. Chúng tôi kỳ vọng bản thân sẽ giành chiến thắng trong mọi trận đấu, chúng tôi kỳ vọng vào trận đấu này và tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng".

HLV Solskjaer: Chiến thắng Man City sẽ là ánh sáng cho Man Utd - 3

Hạo Minh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Solskjaer: 'Chiến thắng Man City sẽ là ánh sáng cho Man Utd'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO