HLV Simeone mê tín quá mức, sao chép MU vẫn thua Man City

08/04/2022 13:50

HLV Simeone đã dùng mọi ‘phép’ trong vận may thắng MU để áp dụng vào chuyến làm khách Man City nhưng kết quả vẫn thất bại.

Theo El Chiringuito, ở lượt đi tứ kết Cúp C1 làm khách Man City vừa qua, thuyền trưởng Atletico đã thực hiện mọi bước giống y hệt như khi đến Manchester đấu MU ở vòng 16 đội trước đó.

123.png

Diego Simeone thực hiện một lịch trình giống y như khi Atletico thắng MU nhưng vẫn không tránh được thất bại trước Man City

Lý do, Atletico đã thắng Quỷ đỏ và ông hy vọng điều đó sẽ tiếp tục lặp lại tại Etihad.

Cụ thể, Atletico đã đáp chuyến bay sang Anh cũng đúng vào 11h30, di chuyển trên cùng 1 chuyến xe bus và ở đúng khách sạn như lần trước.

Marco Llorente là cầu thủ được Simeone chọn cho cả 2 buổi họp báo, với thời gian cùng giờ và quá trình tập luyện cũng vậy.

Tuy nhiên, kết quả thế nào thì ai cũng đều biết: Atletico vẫn bị thủng lưới vì khoảnh khắc tỏa sáng của Phil Foden chỉ 80 giây sau khi vào sân, kiến tạo để De Bruyne ghi bàn giúp Man City tạm dẫn 1-0.

xc.png

Nhà vô địch La Liga liệu có lật ngược tình thế ở lượt về diễn ra vào tuần sau

Guilherme Siqueira, cầu thủ đã chơi cho Atletico trong 3 năm, từng thổ lộ với ESPN Brazil hồi tháng 12 năm ngoái, chưa gặp BHL nào mà mê tín như ở đây.

Atletico có BHL mê tín nhất mà tôi từng thấy trong lịch sử bóng đá. Tôi chưa bao giờ gặp như vậy trước đó cả. 

Chúng tôi có một quy trình khi rời khách sạn, trên xe bus và cho đến thời điểm trận đấu diễn ra. Trên xe bus luôn phải phát cùng một danh sách các bản nhạc, trong phòng thay đồ cũng vậy. 

Khi chúng tôi trở lại sau màn khởi động, Simeone luôn lấy tay đập trái sẽ đưa bóng cho đội trưởng…”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Simeone mê tín quá mức, sao chép MU vẫn thua Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO