HLV Shin Tae Yong: U23 Indonesia thua tâm phục khẩu phục

07/05/2022 05:55

HLV Shin Tae Yong thừa nhận U23 Indonesia có một trận thua tâm phục khẩu phục trước U23 Việt Nam, nhưng đội bóng xứ vạn đảo sớm đứng dậy để bước tiếp ở SEA Games 31.

HLV Shin Tae Yong tỏ ra rất buồn sau trận thua 0-3 trước chủ nhà U23 Việt Nam, ông chia sẻ: "Tôi không có nhiều điều để nói sau trận thua 0-3 này. Xin chúc mừng U23 Việt Nam".

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định đây là một thất bại tâm phục khẩu phục nhưng U23 Indonesia sẽ vượt qua để hướng tới những trận tiếp theo. SEA Games là hành trình dài và mọi thứ chưa kết thúc với một tập thể đã rất nỗ lực, đoàn kết.

HLV Shin Tae Yong

"Đây là trận đấu mà một số cầu thủ chơi chưa tốt. Những cầu thủ trẻ như Ferdinan, Ronaldo vẫn còn những thiếu sót nhất định, nhưng thất bại trước U23 Việt Nam chưa phải là kết thúc. Tôi tin các cầu thủ trẻ của mình sẽ còn tiến xa", đồng hương của HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Sau trận thua ngày mở màn, U23 Indonesia hướng tới trận tiếp theo với quyết tâm giành trọn 3 điểm khi đối thủ là Timor Leste được đánh giá thấp nhất ở bảng A.

U23 Indonesia thua tâm phục khẩu phục

"Trận tới gặp Timor Leste, chúng tôi sẽ có thêm thời gian để hồi phục và chuẩn bị tốt hơn. Hai cầu thủ xuất sắc của chúng tôi là Elkan và Asnawi sẽ hội quân với đội ngay sau trận này. Tôi tin là chúng tôi sẽ đá khởi sắc hơn ở những trận tới", HLV Shin Tae Yong nói.

"Đầu tiên tôi phải khẳng định, trong bóng đá chúng tôi có thể thắng, có thể thua nhưng U23 Việt Nam có nhiều lợi thế.

Họ cơ hội luyện tập ở sân nhà. Còn chúng tôi đã tập luyện không tốt tại SEA Games 31. Đây là lần đầu tiên tôi phải có một trải nghiệm như vậy tại một giải đấu quốc tế", HLV Shin Tae Yong chốt lại.

Huy Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Shin Tae Yong: U23 Indonesia thua tâm phục khẩu phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO