HLV Rangnick nói gì sau khi Man Utd bị Middlesbrough đá bay khỏi FA Cup?

05/02/2022 13:41

HLV Ralf Rangnick không giấu được sự thất vọng khi chứng kiến Man Utd bị đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Middlesbrough đá bay khỏi FA Cup sau loạt sút luân lưu may rủi.

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 FA Cup và tung ra đội hình mạnh nhất của mình, nhưng đoàn quân của HLV Ralf Rangnick để Middlesbrough cầm hòa trong suốt 120 phút thi đấu trước khi để thua trong loạt sút luân lưu đầy may rủi. Cầu thủ trẻ Elanga là người đá hỏng lượt sút luân lưu thứ 8 và khiến "Quỷ đỏ" phải rời sân chơi này.

Kết quả này khiến Man Utd dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick chỉ còn trông chờ vào danh hiệu ở Champions League, khi lần lượt các danh hiệu ở FA Cup và Premier League đều đã vuột khỏi tay.

HLV Rangnick nói gì sau khi Man Utd bị Middlesbrough đá bay khỏi FA Cup? - 1

HLV Rangnick bày tỏ sự thất vọng sau khi bị Middlesbrough đá bay khỏi FA Cup.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Đức bày tỏ sự thất vọng trước việc đội nhà để thua đội bóng yếu hơn như Middlesbrough, đặc biệt ông không hài lòng với bàn thắng gỡ hòa của đội khách khi Duncan Watmore để bóng chạm tay trước khi kiến tạo cho Matt Crooks ghi bàn.

Dù công nghệ VAR đã vào cuộc nhưng vẫn xác định đây là tình huống vô tình của Watmore và vẫn công nhận bàn thắng cho Middlesbrough.

HLV Rangnick nói gì sau khi Man Utd bị Middlesbrough đá bay khỏi FA Cup? - 2

Tình huống Duncan Watmore để bóng chạm tay trước khi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

"Chúng tôi bị thủng lưới trong tình huống không hiểu sao bàn thắng đấy lại được công nhận. Trong khoảnh khắc họ ghi bàn, rõ ràng VAR sẽ không cho phép bàn thắng này có hiệu lực.Thật phi thường khi nó được công nhận. Đó là lỗi dùng tay chơi bóng rõ ràng. Tôi nghĩ chẳng cần đến VAR bởi vì trọng tài chính cũng có thể nhìn thấy", HLV Rangnick bực bội nói.

HLV Rangnick cũng cho rằng đáng lẽ trận đấu sẽ không phải kéo đến loạt sút luân lưu may rủi nếu như đội bóng của ông không bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở hiệp một: "Chúng tôi lẽ ra phải thắng và kết liễu trận đấu ngay trong hiệp một, bóng hết chạm xà ngang rồi cột dọc, chưa kể bỏ lỡ quả phạt đền của C.Ronaldo và rất nhiều cơ hội khác.

Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của chúng tôi trong hiệp một, nhưng ở FA Cup, mục tiêu là phải chiến thắng và tiến vào vòng tiếp theo, và chúng tôi vô cùng thất vọng khi bị loại".

HLV Rangnick nói gì sau khi Man Utd bị Middlesbrough đá bay khỏi FA Cup? - 3

HLV Rangnick và các đồng đội an ủi Elanga sau khi anh thực hiện không thành công lượt sút luân lưu thứ 8 khiến Man Utd thất bại trước Middlesbrough.

Chiến lược gia người Đức cũng bày tỏ sự cảm thông với cầu thủ tuổi teen Anthony Elanga, người đã bỏ lỡ quả phạt đền thứ 16 trong loạt luân lưu để nhìn Middlesbrough ăn mừng chiến thắng. "Cậu ấy tan nát và thất vọng hoàn toàn về mình. Đó là lượt sút luân lưu thứ 8 của Man Utd bị hỏng và không thể trách cậu ấy được".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Rangnick nói gì sau khi Man Utd bị Middlesbrough đá bay khỏi FA Cup?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO