HLV Ralf Rangnick thừa nhận chỉ hai cầu thủ xứng đáng khoác áo Man Utd

08/03/2022 21:00

Sau trận thua đậm trước Man City với tỷ số 1-4 ở vòng 28 Premier League, HLV Ralf Rangnick khẳng định chỉ có hai cầu thủ xứng đáng khoác áo Man Utd thông qua thái độ thi đấu.

Thầy trò HLV Ralf Rangnick vẫn chưa thể quên thất bại muối mặt trên sân Etihad ở trận derby thành Manchester thuộc vòng 28 Premier League. "Quỷ đỏ" để đội chủ nhà Man City mở tỷ số chỉ sau 5 phút bóng lăn, nhưng có bàn gỡ hòa ở phút 22 do công của Jadon Sancho.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì đoàn quân của HLV Ralf Rangnick làm được, khi họ để Man City ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1.

Theo thống kê, Man Utd chỉ mới thắng 8 trong số 18 trận đấu của họ kể từ khi HLV Ralf Rangnick nắm quyền cho đến cuối mùa giải và đang đứng trước nguy cơ không thể giành một suất tham dự Champions League mùa tới.

Dưới thời chiến lược gia người Đức, "Quỷ đỏ" đã nhận hai trận thua đồng thời phung phí cơ hội dẫn tới 5 trận hòa một cách đáng tiếc. Đáng chú ý, Man Utd đã không thể giành được trận thắng nào dưới thời HLV Ralf Rangnick khi bị thủng lưới trước.

HLV Ralf Rangnick thừa nhận chỉ hai cầu thủ xứng đáng khoác áo Man Utd - 1

HLV Rangnick thừa nhận chỉ có McTominay và Luke Shaw xứng đáng khoác áo Man Utd mỗi khi đội nhà để thủng lưới trước.

Theo tờ ESPN, HLV Ralf Rangnick đã "báo động đỏ" về việc Man Utd không có khả năng áp đảo đối thủ trong toàn bộ trận đấu, đặc biệt suy giảm sức mạnh đáng kể khi bị thủng lưới trước. HLV 63 tuổi cũng cho rằng chỉ có hai cầu thủ xứng đáng khoác áo Man Utd nhờ thái độ thi đấu tốt bất chấp việc đội nhà bị thủng lưới trước hoặc rơi vào tình huống khó khăn, đó là hậu vệ cánh Luke Shaw và tiền vệ McTominay.

Chiến lược gia người Đức tin rằng Luke Shaw và McTominay là những cầu thủ duy nhất trong đội hình của ông đã liên tục nỗ lực thi đấu hết mình sau khi đội nhà để thủng lưới, trong khi những ngôi sao khác như Cristiano Ronaldo, Harry Maguire hay Bruno Fernandes thì sớm mất ý chí và buông xuôi.

Ở trận thua trước Man City, trong suốt 15 phút cuối của trận đấu, các cầu thủ Man Utd sớm bỏ cuộc và chấp nhận thất bại. "Quỷ đỏ" khi đó chỉ kiểm soát bóng 8%, tung ra 17 đường chuyền và không có pha dứt điểm nào về phía khung thành đối phương.

HLV Ralf Rangnick thừa nhận chỉ hai cầu thủ xứng đáng khoác áo Man Utd - 2

Nhiều cầu thủ Man Utd sớm buông xuôi khi đội nhà bị thủng lưới trước.

Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng cũ, huyền thoại Man Utd Roy Keane tức giận bày tỏ: "Họ buông xuôi quá sớm, điều đó thật đáng xấu hổ. Họ kém xa đội hình Man Utd trước kia. Niềm tự hào về thương hiệu, đẳng cấp của đội bóng luôn phải được thấy ở một số thời điểm khó khăn của trận đấu.

Tôi đã rất thất vọng khi xem trận đấu này. Bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm, mọi người sẵn sàng tha thứ cho những sai lầm, nhưng việc họ không thèm di chuyển cướp bóng, có khoảng 5, 6 người như vậy thì họ không nên chơi và nên biến khỏi Man Utd ngay lập tức".

Sau trận thua Man City, thầy trò HLV Rangnick tiếp tục đối mặt lịch đấu khó khăn khi tiếp đón Tottenham ở vòng 29 Premier League và sau đó sẽ đối đầu với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

HLV Ralf Rangnick thừa nhận chỉ hai cầu thủ xứng đáng khoác áo Man Utd - 3

Bảng xếp hạng Premier League 2021-22.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ralf Rangnick thừa nhận chỉ hai cầu thủ xứng đáng khoác áo Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO