HLV Potter lên tiếng Chelsea ‘giải cứu’ Ronaldo khỏi MU

05/10/2022 09:18

Chelsea được loan báo sẽ ‘giải cứu’ Ronaldo khỏi MU. HLV Potter đã được hỏi xoáy vào chuyện này trước trận nghênh tiếp AC Milan, vòng bảng Champions League.

Vào lúc 2h đêm nay, ngày 6/10, Chelsea sẽ tiếp AC Milan tại Stamford Bridge, lượt trận thứ 3 bảng E Champions League.

HLV Potter kiên quyết không nói gì về Ronaldo, người mà ông hết lời khen hồi tháng 2 lúc còn dẫn dắt Brighton

Đoàn quân của HLV Potter đang rất cần một chiến thắng để có thể tiếp tục chinh chiến ở sân chơi lớn này, sau 1 hòa 1 thua và đang xếp cuối bảng.

Tuy nhiên, có vẻ như điều này cũng không khiến số đông quan tâm bằng việc xuất hiện thông tin Chelsea sẽ ‘giải cứu’ Ronaldo đang khốn khổ ở MU.

Cần phải nói thêm, Ronaldo là người mà ông chủ Todd Boehly đã rất muốn mang về hồi hè, nhưng Thomas Tuchel phản đối quyết liệt và nhà cầm quân người Đức đã ‘bay ghế’ sau đó.

Ronaldo hiện trong tình cảnh còn tệ hơn hồi hè, mới chỉ 1 lần được đá chính sau 7 trận MU đã chơi tại Premier League và chưa ghi được bàn nào.

Vào hôm qua truyền thông Anh cho hay, MU và Erik ten Hag thống nhất để Ronaldo ra đi ngay trong tháng 1/2023, nếu có đề nghị thích hợp đến.

Chelsea đã được nhắc đến một lần nữa và HLV Potter đã được truyền thông hỏi xoáy vào điều này trước trận đấu với Milan.

Và câu trả lời từ cựu thuyền trưởng Brighton: “Mọi người có thể dành cả ngày để hỏi những câu hỏi này nhưng tôi sẽ không nói về bất kỳ ai khác (ngoài cầu thủ Chelsea).

Tôi tôn trọng bất kỳ ai mà bạn đề cập nhưng nếu đó không phải là các cầu thủ của chúng tôi, tôi sẽ không nói về họ”.

Khi còn dẫn dắt Brighton và trước khi cùng đội đấu MU với Ronaldo vào tháng 2 năm nay, Potter đã hết lời khen ngợi siêu sao người Bồ. Đó là trận đấu mà CR7 kết thúc chuỗi 6 trận tịt ngòi, được Ralf Rangnick khen là chơi trận hay nhất kể từ khi ông đến.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Potter lên tiếng Chelsea ‘giải cứu’ Ronaldo khỏi MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO