HLV Polking đánh giá cao việc Lee Nguyễn trở lại đội TPHCM

Thanh Vũ| 02/08/2022 15:06

Huấn luyện viên Alexandre Polking của đội tuyển Thái Lan cho rằng thương vụ chiêu mộ Lee Nguyễn sẽ là cú hích cho câu lạc bộ TPHCM trong giai đoạn còn lại của Night Wolf V.League 2022.

HLV Polking đánh giá cao việc Lee Nguyễn trở lại đội TPHCM
Huấn luyện viên Polking đánh giá cao Lee Nguyễn. Ảnh: Thanh Vũ

"Lee Nguyễn là một cầu thủ giỏi và cũng sở hữu nhân cách tốt. Khi đạt thể trạng tốt, cậu ấy sẽ thi đấu rất hay, chắc chắn là như vậy. Cậu ấy sẽ là động lực cho câu lạc bộ TPHCM", huấn luyện viên Polking chia sẻ sau khi biết tin Lee Nguyễn trở lại đội bóng cũ.

Huấn luyện viên Polking cho rằng đây là một vụ chuyển nhượng thú vị.  Ông tin Lee Nguyễn sẽ có nhiều đóng góp để giúp "Chiến hạm đỏ" vượt qua giai đoạn khó khăn.

Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ vựt dậy TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ vựt dậy TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

"Lee Nguyễn là mẫu số 10 cổ điển. Cậu ấy luôn yêu cầu được nhận bóng. Cậu ấy có thể tung ra những đường kiến tạo sắc bén cho đồng đội. Đặc biệt, Lee Nguyễn rất nguy hiểm trong những tình huống đá phạt", huấn luyện viên Polking nói thêm.

Trước khi trở lại TPHCM, Lee Nguyễn đang làm trợ lý huấn luyện viên của câu lạc bộ nữ Washington Spirit, Mỹ. Lee Nguyễn đã có bằng huấn luyện viên loại B trong thời gian thi đấu ở giải MLS.

Lee Nguyễn là sự bổ sung chất lượng của TPHCM khi mùa giải đang bước vào giai đoạn gây cấn. Đặc biệt khi đội bóng thành phố mang tên Bác đang cần tích luỹ từng điểm số quan trọng để thoát khỏi nhóm cuối bảng xếp hạng.

Câu lạc bộ TPHCM đang có 9 điểm sau 9 vòng đấu. Đội bóng vừa cắt được mạch 4 trận thua liên tiếp, đồng thời thuyết phục được huấn luyện viên Trần Minh Chiến rút đơn từ chức để tiếp tục gắng bó cùng đội bóng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Polking đánh giá cao việc Lee Nguyễn trở lại đội TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO