HLV Polking chính thức dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội

AN NGUYÊN| 23/05/2024 23:13

Tối 23.5, Câu lạc bộ Công an Hà Nội đã thông báo chính thức bổ nhiệm tân huấn luyện viên trưởng Mano Polking.

HLV Polking chính thức dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội
Huấn luyện viên Polking dẫn dắt Công an Hà Nội. Ảnh: CAHN FC

Sau thời gian thương thảo, phía câu lạc bộ Công an Hà Nội đã chính thức đạt được thỏa thuận và kí hợp đồng với huấn luyện viên Poking. Theo đó, bản hợp đồng giữa đôi bên có thời gian tối thiểu 2 năm.

Với việc bổ nhiệm tân huấn luyện viên trưởng thời điểm này, ban lãnh đạo câu lạc bộ Công an Hà Nội mong muốn đội bóng sớm ổn định chuyên môn và tinh thần để tiếp tục cho cuộc đua vô địch tại V.League 2023-2024.

Tuy nhiên, vì cần thời gian thu xếp công việc và gia đình nên chiến lược gia người Đức chưa thể dẫn dắt Công An Hà Nội ở trận đối đầu với Thể Công Viettel tại vòng 21 V.League sắp tới.

Theo kế hoạch, huấn luyện viên Polking sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ trong chuyến làm khách của nhà đương kim vô địch trước đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ lượt trận thứ 22.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở Đông Nam Á cũng như các thành tích đã đạt được trong quá khứ, huấn luyện viên Polking được kỳ vọng sẽ cùng Công An Hà Nội đạt được những thành tích cao, thành công chinh phục những đấu trường trong và ngoài nước.

Hiện tại, câu lạc bộ Hà Nội đang xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 31 điểm, kém 8 điểm so với đội đầu bảng Nam Định.Trước đó, trong 2 vòng đấu gần nhất, Giám đốc kĩ thuật Trần Tiến Đại là người tạm quyền dẫn dắt Công an Hà Nội sau khi huấn luyện viên Kiatisak chia tay đội bóng.

Huấn luyện viên Alexandre Polking chia tay đội tuyển Thái Lan cuối năm 2023. Trong nhiệm kì của mình, nhà cầm quân này từng giúp bóng đá xứ chùa Vàng 2 lần liên tiếp vô địch AFF Cup 2020, 2022.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Polking chính thức dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO