HLV Petrovic: "Thanh Hoá chịu sức ép lớn từ trọng tài"

AN NGUYÊN| 09/07/2022 22:00

Huấn luyện viên Petrovic cho rằng trọng tài đã nhận định sai trong tình huống bắt lỗi khiến câu lạc bộ Thanh Hoá phải nhận bàn thua trên chấm penalty.

Phút 50 trong trận đấu giữa Thanh Hoá và Nam Định tại vòng 6 V.League 2022, trung vệ Victor phạm lỗi kê cao chân với cầu thủ Nam Định ngay sát vạch vôi.

Ban đầu, trọng tài chính Trần Văn Lập cho đội khách 1 quả đá phạt. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý trọng tài biên, "vua áo đen" xác định lỗi trong vòng cấm và Nam Định được hưởng quả phạt đền. Ngoại binh Rodrigo Dias không mắc sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu.

Huấn luyện viên Petrovic không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu giữa Thanh Hoá và Nam Định. Ảnh: T.V
Huấn luyện viên Petrovic không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu giữa Thanh Hoá và Nam Định. Ảnh: T.V

Nhận định về tình huống này, huấn luyện viên Petrovic cho biết: "Về công tác trọng tài, không chỉ trận đấu hôm nay mà ngay trận gặp TPHCM tuần trước, Thanh Hoá phải chịu sức ép từ trọng tài.

Tôi xem lại video tình huống phạm lỗi đó, nó là ngoài vòng cấm. Nhưng chúng tôi lại bị thổi phạt đền ở tình huống này. Tôi thật sự không hiểu công tác trọng tài như thế nào".

Chiến lược gia người Serbia nhấn mạnh: "Trọng tài cũng như cầu thủ trên sân, đều có thể mắc sai lầm. Nhưng với những tình huống dẫn đến phạt đền thì phải xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nào đó ảnh hưởng đến trận đấu".

Câu lạc bộ Thanh Hoá có 1 điểm sau trận hoà Nam Định. Ảnh: H.A
Câu lạc bộ Thanh Hoá có 1 điểm sau trận hoà Nam Định. Ảnh: H.A

Sau 6 lượt trận tại V.League 2022, câu lạc bộ Thanh Hoá chỉ có được 5 điểm sau 1 trận thắng, 2 trận hoà và 3 thất bại. Kết quả hoà 1-1 trước Nam Định chưa thể giúp đội bóng này thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Đánh giá về màn trình diễn của đội nhà, ông Petrovic cho hay: "Sau 6 vòng đấu, chúng tôi có 5 điểm, ghi 5 bàn thắng và lọt lưới 5 bàn. Toàn đội phải tập luyện nhiều hơn, phải biết tận dụng mọi cơ hội để ghi bàn, hoàn thiện chiến thuật.

Trong thời gian tới, chúng tôi cần bổ sung lực lượng, tìm kiếm thêm cầu thủ chất lượng để ổn định đội hình. Ngoài ra, một số trụ cột như Pinto, Paulo đã trở lại sau chấn thương và hy vọng họ sẽ toả sáng trong những trận đấu tiếp theo".

Ngay sau trận đấu Thanh Hoá - Nam Định, tổ trọng tài đã được lực lượng chức năng hỗ trợ đưa về khách sạn nhằm đảm bảo an toàn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Petrovic: "Thanh Hoá chịu sức ép lớn từ trọng tài"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO