HLV Petrovic dự đoán cuộc đua vô địch của HAGL, Hà Nội tại V.League 2022

AN NGUYÊN| 24/07/2022 22:07

Huấn luyện viên Petrovic nhận định, top 4 đội bóng mạnh nhất đua vô địch tại Night Wolf V.League 2022 sẽ là Hoàng Anh Gia Lai, Sông Lam Nghệ An, Viettel và Hải Phòng.

"Hôm nay, chúng tôi thi đấu với đội bóng mạnh, lực lượng của Thanh Hoá cần phải bổ sung. Chúng tôi không thể nào thắng Hoàng Anh Gia Lai ở thời điểm này. Đối thủ có sự gắn kết và trình độ hơn hẳn cầu thủ Thanh Hoá. Toàn đội đã cố gắng hết sức", huấn luyện viên Petrovic chia sẻ sau trận thua 0-2 trên sân sân Pleiku tại vòng 9 Night Wolf V.League 2022.

Chiến lược gia người Serbia dành lời khen cho đội hình Hoàng Anh Gia Lai: "Họ là đội bóng mạnh và có nhiều cá nhân tốt. Họ có thể kiểm soát tốt trận đấu. Chúng tôi không thể tận dụng được cơ hội nhưng đối thủ thì làm tốt điều này".

Ông Petrovic dự đoán Hoàng Anh Gia Lai sẽ đua vô địch tại V.League 2022. Ảnh: N.B
Ông Petrovic dự đoán Hoàng Anh Gia Lai sẽ đua vô địch tại V.League 2022. Ảnh: N.B

Với những diễn biến khó lường và kịch tính tại V.League 2022, nhóm đua vô địch và trụ hạng cũng rất khó lường. Huấn luyện viên Petrovic nhận định: "Năm nay, top đầu sẽ có 4 đội là Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội, Sông Lam Nghệ An, Viettel và Hải Phòng. Các đội bóng khác cố gắng trụ hạng thôi. Đặc biệt, Hoàng Anh Gia Lai có nhiều cơ hội vô địch khi sở hữu các ngôi sao như Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Thanh và nhiều cầu thủ khác".

Trước nhận định người đồng nghiệp, huấn luyện viên Kiatisak khiêm tốn: "Tôi cảm ơn lời khen của ông Petrovic, nhưng tôi nghĩ chưa hết giai đoạn lượt đi, rất khó để nói về cuộc đua vô địch vào lúc này".

 
Huấn luyện viên Kiatisak cho rằng còn quá sớm để nói về chức vô địch. Ảnh: N.B

Nhà cầm quân người Thái Lan nói thêm về trận đấu: "Tôi không nghĩ Thanh Hoá dễ đánh bại. Dù vậy, chúng tôi đã cố gắng kiểm soát thế trận và có kết quả khá tốt. Các đối thủ của chúng tôi thường đá với đội hình máu lửa.

Tuấn Anh và các cầu thủ tuyến giữa luôn đảm bảo thể lực và có sự ăn ý, phối hợp nhịp nhàng. Chúng tôi thay người chủ yếu dựa vào chiến thuật. Khi đội có kết quả tốt, chúng tôi sẽ đưa cầu thủ trẻ vào sân để giữ sức cho các trụ cột, đồng thời các cầu thủ trẻ cũng cần thích nghi với áp lực từ nhỏ đến lớn".

Cuối cùng, thuyền trưởng Hoàng Anh Gia Lai cũng dành lời khen cho tân binh An Sae Hee. Dù ban huấn luyện không đặt quá nhiều kỳ vọng khi cầu thủ người Hàn Quốc thi đấu trận đầu tiên, nhưng anh đã chơi tốt và phù hợp với đội bóng vào lúc này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Petrovic dự đoán cuộc đua vô địch của HAGL, Hà Nội tại V.League 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO