HLV Pau FC phản ứng bất ngờ khi đội nhà bị đẩy xuống cuối bảng

H. Long| 31/08/2022 14:51

Mặc dù hòa đội đầu bảng Caen nhưng Pau FC lại bị đẩy xuống cuối bảng xếp hạng Ligue 2 khi chỉ có 3 điểm. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, HLV Didier Tholot vẫn cảm thấy vui vì màn trình diễn của toàn đội.

Trong trận đấu ở vòng 6 Ligue 2 diễn ra vào đêm qua, Pau FC đã cầm chân đội đầu bảng Caen với tỷ số 1-1. Mặc dù vậy, kết quả này vẫn khiến cho đội bóng của Quang Hải bị đẩy xuống vị trí cuối bảng với 3 điểm. Điều đáng nói, Pau FC đang là CLB duy nhất chưa biết tới mùi chiến thắng ở giải đấu.

HLV Pau FC phản ứng bất ngờ khi đội nhà bị đẩy xuống cuối bảng - 1

Pau FC thành công khi cầm chân đội đầu bảng Caen (ảnh: Actu).

Dù vậy, bất chấp điều đó, HLV Didier Tholot vẫn khẳng định rất vui vì màn trình diễn của toàn đội trong trận đấu với Caen. HLV trưởng của Pau FC cho biết: "Tôi có quá ít cầu thủ tấn công trong tay.

Chúng tôi cũng không có nhiều bóng để chơi ở thời điểm này. Tôi đã hình dung được điều đó trước trận đấu khi chúng tôi phải làm khách trên sân đội bóng rất mạnh là Caen. Hôm nay, tôi đã thấy tinh thần không từ bỏ từ các chàng trai.

Họ đã biết cách phản ứng trong thời điểm khó khăn. Chúng tôi vắng mặt nhiều trụ cột nhưng các cầu thủ đã thích nghi tốt và phản ứng tích cực trên sân. Hôm nay, tôi đã thấy được hàng tiền vệ cơ động và hàng thủ vững chắc".

HLV Didier Tholot vẫn hy vọng vào đà thăng tiến của Pau FC trong thời gian tới sau khi bị đẩy xuống vị trí cuối bảng. Ông nói thêm: "Chúng tôi rất vui khi giành được 1 điểm trên sân của Caen. Ở trận này, chúng tôi không mắc sai lầm nào, khác với những trận đấu trước. Việc đối diện với đội đầu bảng không hề dễ dàng. Tôi hy vọng toàn đội tiếp tục cải thiện phong độ trong thời gian tới".

HLV Pau FC phản ứng bất ngờ khi đội nhà bị đẩy xuống cuối bảng - 2

HLV Didier Tholot rất vui khi Pau FC có được 1 điểm trước Caen (ảnh: Getty).

Trong khi đó, HLV Caen, Stephane Moulin tỏ ra vô cùng thất vọng khi để Pau FC cầm chân. Ông chia sẻ: "Tôi rất thất vọng. Chúng tôi tấn công nhiều hơn, làm chủ trận đấu nhưng không cụ thể hóa được những cơ hội.

Việc để thủng lưới từ tình huống sút phạt là điều vô cùng đáng tiếc. Sau đó, chúng tôi đã cố gắng tấn công. Dù vậy, Pau FC đã chủ động chơi với đội hình thấp và chúng tôi không thể xuyên thủng. Bất cứ ai cũng thấy Pau FC đã chủ động câu giờ ngay từ phút thứ 10. Chúng tôi cố gắng đưa bóng vào trận đấu nhanh nhất có thể, còn đối thủ thì làm ngược lại".

HLV Pau FC phản ứng bất ngờ khi đội nhà bị đẩy xuống cuối bảng - 3
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Pau FC phản ứng bất ngờ khi đội nhà bị đẩy xuống cuối bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO