HLV Pau FC muốn bổ sung thêm hai ngôi sao tấn công

20/07/2022 11:33

Chia sẻ trước báo giới, HLV Didier Tholot cho biết Pau FC cần thêm những ngôi sao tấn công chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới Ligue 2 sẽ khởi tranh vào ngày 30/7.

Trả lời phỏng vấn tờ Maligue2 (Pháp) ngày hôm qua, HLV Didier Tholot tiết lộ: "Tôi không muốn bổ sung cầu thủ chỉ để tăng cường số lượng, mà họ phải đủ khả năng nâng tầm đội bóng.

Tôi cần tìm hai cầu thủ tấn công có chất lượng tốt, họ có tốc độ để vượt qua hậu vệ đối phương và cũng có thể hỗ trợ phòng ngự".

HLV Pau FC muốn bổ sung thêm hai ngôi sao tấn công - 1

HLV Didier Tholot muốn tăng cường thêm sức mạnh tấn công cho Pau FC (Ảnh: Pau FC).

Theo khẳng định của tờ Maligue2, Pau FC sẵn sàng tăng cường lực lượng kể cả khi mùa giải Ligue 2 bắt đầu. Đội bóng của Quang Hải sẽ đá trận mở màn Ligue 2 với Guingamp trên sân khách vào ngày 30/7.

Mùa hè năm nay, Pau FC đã chiêu mộ 11 cầu thủ gồm Henri Saivet, Mons Bassouamina, Eddy Sylvestre, Jean Ruiz, Diyaeddine Abzi, Walid Jarmouni, Mayron George, Sessi D'Almeida, Quentin Galvez-Diarra, Noe Sow và Nguyễn Quang Hải.

13 cầu thủ ra đi sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc gồm Kenji-Van Boto, Farid El Melali, Mahamadou Dembele, Zakaria Naidji, Denis-Will Poha, Jared Khasa, Romain Armand, Victor Lobry, Quentin Daubin, Benjamin Bertrand, Samuel Essende, Stefan Bajic và Ebenezer Assifuah.

HLV Pau FC muốn bổ sung thêm hai ngôi sao tấn công - 2

Quang Hải trong buổi tập cùng Pau FC buổi chiều ngày 19/7 (Ảnh: Pau FC).

Hiện tại Pau FC đang sở hữu 6 tiền vệ tấn công là Saivet, Bassouamina, Sylvestre, Jarmouni, George và Quang Hải. Sylvestre là cầu thủ được HLV Tholot đánh giá cao nhất với kỹ thuật, tốc độ và khả năng xử lý bóng toàn diện.

Quang Hải đã được thi đấu cả 3 trận giao hữu cùng Pau FC trước mùa giải mới (151 phút), ghi được một bàn thắng. Ngôi sao đội tuyển Việt Nam cũng nhận được sự khen ngợi từ HLV Tholot nhờ nỗ lực và sự chăm chỉ trong các buổi tập.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Pau FC muốn bổ sung thêm hai ngôi sao tấn công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO