HLV Park Hang-seo: Vì an ninh mà đổi giờ thi đấu là không ổn

Thanh Vũ| 05/01/2023 17:16

Huấn luyện viên Park Hang-seo cho rằng phía chủ nhà Indonesia đã có quyết định bất hợp lý khi thay đổi giờ đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Trưa 5.1, huấn luyện viên Park Hang-seo tham dự buổi họp báo trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Mở đầu buổi họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ: "Với trận đấu ngày mai, về tinh thần và thể lực thì chúng tôi chuẩn bị rồi. Các cầu thủ sẽ thi đấu hết sức".

Đội tuyển Việt Nam đã hủy buổi tập ngày 4.1 ở Indonesia vì điều kiện thời tiết. Chia sẻ về vấn đề này, ông Park nói: "Hôm qua, tôi cũng tính cho đội tập bình thường. Tuy nhiên, do trời mưa nên chúng tôi tập ở khách sạn".

Huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ trả lời 2 câu hỏi trong buổi họp báo trưa 5.1. Ảnh: Minh Dân
Huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ trả lời 2 câu hỏi trong buổi họp báo trưa 5.1. Ảnh: Minh Dân

Ban đầu, trang chủ AFF ghi trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra lúc 19h30 ngày 6.1 (giờ Hà Nội) Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) quyết định đẩy giờ bóng lăn lên sớm 3 tiếng, tức là lúc 16h30.

Park Hang-seo cho rằng chủ nhà Indonesia cần xem lại việc đổi giờ đá bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với Việt Nam vì an ninh. "Nếu vì an ninh mà đổi giờ thì cũng không biết là sắp tới tổ chức giải U20 World Cup như thế nào", ông Park bày tỏ.

Tham gia họp báo cùng huấn luyện viên Park Hang-seo, tiền đạo đang có phong độ cao là Phạm Tuấn Hải cũng đặt quyết tâm cao trước trận bán kết lượt đi.

"Toàn đội, tất cả những cái về chiến thuật, ban huấn luyện đã chuẩn bị rất kỹ cho chúng tôi, ngày mai ra sân chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình" - Tuấn Hải nói.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HLV Park Hang-seo: Vì an ninh mà đổi giờ thi đấu là không ổn
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO