HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam tự tin chuẩn bị đối đầu U23 Malaysia

MINH TRIẾT| 17/05/2022 20:02

Huấn luyện viên Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam giữ được sự thoải mái, tự tin hướng đến trận bán kết bóng đá nam SEA Games 31 gặp U23 Malaysia.

 
Sau 1 ngày nghỉ ngơi trọn vẹn sau vòng bảng, U23 Việt Nam lại ra sân tập luyện vào chiều tối 17.5 nhằm chuẩn bị cho trận bán kết gặp U23 Malaysia.
 
Các cầu thủ ra sân với tinh thần thoải mái, đầy tự tin. Tất cả bắt đầu buổi tập bằng những bài khởi động giãn cơ nhẹ nhàng, sau đó là tập di chuyển và chuyền bóng.
 
Trong thời gian các cầu thủ tập khởi động, huấn luyện viên Park Hang-seo bất ngờ cao hứng, rủ các trợ lý chơi "đá bóng ma".
 
Bầu không khí diễn ra rất vui vẻ, huấn luyện viên Park Hang-seo dù rất nỗ lực nhưng nhiều lần bị các trợ lý "hầm", liên tục xoay như chong chóng.
 
Nhìn huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các trợ lý tươi cười cũng thể hiện được sự tự tin của toàn đội U23 Việt Nam trước trận đấu mang ý nghĩa "sinh tử" tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
 
Thực tế, dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam vẫn bất bại trước các cấp đội tuyển Malaysia (thắng 5, hòa 1). Có lý do để U23 Việt Nam tự tin ở cuộc đối đầu sắp tới.
 
Tương tự, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng thường trực nụ cười trên môi khi trong buổi tập chiều nay.
 
Hoàng Đức, Bùi Hoàng Việt Anh đang là những trụ cột của U23 Việt Nam tại giải đấu lần này. Đặc biệt, Hoàng Đức được huấn luyện viên U23 Timor Lết đánh giá là người có lối chơi thông minh, tạo ra khác biệt về mặt trận đấu.
 
Hùng Dũng và Tiến Linh cũng là những quân bài không thể thiếu của ông Park. Họ trám vào những điểm yếu của lứa U23 hiện tại.
 
Sau 4 trận vòng bảng, khung thành của U23 Việt Nam vẫn đứng vững mà chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Người hâm mộ kỳ vọng Văn Toản sẽ giữ vững được phong độ ở những trận quyết định.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam tự tin chuẩn bị đối đầu U23 Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO