HLV Park Hang-seo triệu tập thủ môn Tấn Trường trở lại tuyển Việt Nam

MINH PHONG| 18/03/2022 18:25

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung thủ môn Tấn Trường lên tuyển Việt Nam thay cho Tuấn Mạnh mắc COVID-19.

Trước trận đấu tập nội bộ với U23 Việt Nam, tuyển Việt Nam tiếp tục ghi nhận thêm một trường hợp mắc COVID-19 là thủ môn Tuấn Mạnh. Vì thế, anh buộc phải cách ly và không thể tham gia thi đấu trong 2 lượt trận cuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước sự thiếu hụt nhân sự ở vị trí gác đền, huấn luyện viên Park Hang-seo đã gọi bổ sung thủ môn Bùi Tấn Trường. Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập thủ thành của câu lạc bộ Hà Nội.

Trước đó, do tái nhiễm COVID-19 nên Tấn Trường không thể hội quân cùng các đồng đội. Điều này buộc ông Park phải triệu tập thủ môn Văn Hoàng, nhưng sau đó cầu thủ Nghệ An cũng chia tay tuyển Việt Nam vì dương tính với SARS-CoV-2.

Huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập bổ sung thủ môn Tấn Trường. Ảnh: Hoài Thu
Huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập bổ sung thủ môn Tấn Trường. Ảnh: Hoài Thu

Hiện tại, đội hình tuyển Việt Nam có 25 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Toàn đội sẽ có trận đấu tập nội bộ với U23 Việt Nam nhằm triển khai chiến thuật dự kiến sử dụng trong trận gặp Oman, đồng thời giúp huấn luyện viên Park Hang-seo sàng lọc và lựa chọn đội hình tối ưu nhất.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ còn 5 buổi tập luyện nữa trước khi có trận tiếp đón đối thủ Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24.3 tới đây. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có chuyến làm khách trước Nhật Bản (29.3).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo triệu tập thủ môn Tấn Trường trở lại tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO