HLV Park Hang-seo thăm bầu Đức, dự khán trận đấu của Hoàng Anh Gia Lai

NGUYỄN ĐĂNG| 09/03/2024 21:01

Trước trận LPBank Hoàng Anh Gia Lai gặp TPHCM tại vòng 13 V.League, huấn luyện viên Park Hang-seo đã ghé thăm bầu Đức.

HLV Park Hang-seo thăm bầu Đức, dự khán trận đấu của Hoàng Anh Gia Lai
Ông Park Hang-seo ghé thăm đại bản doanh đội LPBank Hoàng Anh Gia Lai và bầu Đức. Ảnh: FBNV

Cùng đi với ông Park Hang-seo sáng 9.3 là người đại diện Lee Dong-jun. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã ghé đại bản doanh Hàm Rồng để thăm các thành viên của đội Hoàng Anh Gia Lai.

Tại đây, ông Park Hang-seo đã tranh thủ thăm hỏi các học trò từng gắn bó với ông các cấp độ đội tuyển quốc gia như Bùi Tiến Dũng, Dụng Quang Nho, Trần Minh Vương…

Sau đó, chiến lược gia này đã trò chuyện rất lâu với ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức), sau một thời gian dài 2 bên không gặp nhau. Bầu Đức là người có công lớn nhất để thuyết phục thành công ông Park Hang-seo sang dẫn dắt U23 Việt Nam và tuyển Việt Nam cuối năm 2017.

Khi đó, bầu Đức với tư cách là Phó Chủ tịch VFF đã bay sang Hàn Quốc cùng với các quan chức cấp cao khác nói chuyện hơn 10 giờ để thuyết phục ông Park đến Việt Nam làm việc. Thậm chí, bầu Đức còn chi trả toàn bộ lương cho ông Park trong 2 năm đầu tiên của hợp đồng.

Sự quyết đoán của bầu Đức và VFF đã mở ra giai đoạn thành công nhất của bóng đá Việt Nam dưới thời ông Park. Những năm gần đây, ông Park thường xuyên lên Gia Lai để thăm bầu Đức và giữa hai bên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp kể cả khi chiến lược gia người Hàn Quốc chia tay tuyển Việt Nam.

Hiện tại, ông Park vẫn đang có nhiều dự án tại Việt Nam. Mới nhất, ông đảm nhiệm vị trí cố vấn tại đội hạng 3 Bắc Ninh với thời hạn 5 năm, kéo dài từ tháng 2.2024 đến 2.2029. Tuy nhiên, ông vẫn để ngỏ khả năng quay lại làm việc tại một câu lạc bộ hoặc đội tuyển nếu có lời đề nghị thích hợp.

Ông Park Hang-seo cũng là ứng viên được đề cử cho vị trí huấn luyện viên tạm quyền của tuyển Hàn Quốc nhưng sau đó KFA đã quyết định bổ nhiệm ông Hwang Sun-hong ngồi vào ghế nóng. Ông Hwang Sun-hong cũng đang dẫn dắt đội U23 Hàn Quốc.

Cũng trong chuyến thăm Gia Lai, ông Park Hang-seo đã đến nhà trợ lý Dương Minh Ninh để thắp hương cho cộng sự thân thiết của mình khi xưa. Ông Ninh đã qua đời sau một vụ tai nạn thảm khốc vào năm ngoái.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HLV Park Hang-seo thăm bầu Đức, dự khán trận đấu của Hoàng Anh Gia Lai
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO