HLV Park Hang-seo nói gì sau trận tuyển Việt Nam thua Oman?

MINH TRIẾT| 24/03/2022 22:37

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định, các cầu thủ tuyển Việt Nam đã nỗ lực hết sức nhưng không thu được kết quả như mong muốn trước tuyển Oman.

HLV Park Hang-seo nói gì sau trận tuyển Việt Nam thua Oman?
Huấn luyện viên Park Hang-seo phát biểu trong cuộc họp báo sau trận. Ảnh: VFF

Ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam đã nhận thất bại 0-1 trước tuyển Oman. Huấn luyện viên Park Hang-seo hài lòng về tinh thần thi đấu của toàn đội và tiếc nuối khi không thu lượm được kết quả như ý.

"Các cầu thủ nỗ lực hết sức rồi nhưng kết quả không như mong muốn" - ông Park chia sẻ sau trận thua trước Oman.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiết lộ, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được đưa đi bệnh viện chụp chiếu nhưng chưa rõ mức độ chấn thương. Cầu thủ của Bình Dương gặp chấn thương trong hiệp 2 và phải rời sân bằng cáng, làm dấy lên nguy cơ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng gặp Nhật Bản.

"Thành Chung đã nhận 2 thẻ, không thể đồng hành cùng đội, Tiến Linh chờ kết quả mới biết có thể góp mặt hay không. Văn Lâm sẽ có hội quân cùng đội ở Nhật Bản. Bổ sung cầu thủ mới rất khó, cần có thời gian làm visa, một số cũng có rồi nhưng không thể kiểm tra được phong độ. Do đó, Tuyển Việt Nam tập trung bao nhiêu thì dùng bấy nhiêu người" - ông Park nói thêm.

Tiến Linh có nguy cơ vắng mặt ở trận Việt Nam gặp Nhật Bản. Ảnh: T.V
Tiến Linh có nguy cơ vắng mặt ở trận Việt Nam gặp Nhật Bản. Ảnh: T.V

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao sự góp mặt của các cầu thủ U23 nhưng nếu họ muốn ra sân thì cần chứng minh được năng lực.

"Việc tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ, tôi nghĩ chính các cầu thủ trẻ cùng phải cho tôi cơ hội để tôi đánh giá họ. Bản thân ho phải chứng minh được phong độ trong tập luyện và thi đấu. Mọi người hay hỏi sao không trao cơ hội nhưng cầu thủ trẻ phải chứng minh được khả năng.

Cầu thủ U23 có ý nghĩa quan trọng, nhưng họ phải hiểu chiến thuật của đội. Trận tới gặp Nhật Bản trên sân khách, họ là đội Top đầu Châu Á, việc quyết định có dùng cầu thủ U23 hay không sẽ cần nghiên cứu thêm" - ông Park nói.

Trận đấu kế tiếp của tuyển Việt Nam sẽ là trận đấu gặp tuyển Nhật Bản trên sân khách vào ngày 29.3. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022.

Ngày mai (25.3), thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Nhật Bản trên chuyến bay lúc 20h00. Ông và các học trò sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội tuyển xứ mặt trời mọc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo nói gì sau trận tuyển Việt Nam thua Oman?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO