HLV Park Hang-seo cùng bầu Đức dự khán trận Hoàng Anh Gia Lai đấu Viettel

NGUYỄN ĐĂNG| 11/03/2022 15:46

Theo nguồn tin của Lao Động, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có mặt tại sân Pleiku để theo dõi trận Hoàng Anh Gia Lai – Viettel cùng bầu Đức, trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2022.

Huấn luyện viên tuyển Việt Nam mắc COVID-19 nhưng đã khỏi bệnh cách đây 3 ngày. Ông đã quyết định chọn sân Pleiku để theo dõi trận đấu sớm nhất vòng 4 V.League 2022 giữa Hoàng Anh Gia Lai - Viettel, diễn ra lúc 17h ngày 11.3. Ông sẽ có mặt để theo dõi trận đấu cùng với bầu Đức.

Trận Hoàng Anh Gia Lai - Viettel thu hút sự chú ý của ông Park, bởi đội hình 2 đội có đến 10 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam. Bên phía Hoàng Anh Gia Lai có Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Công Phượng. Còn Viettel có Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức và thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Tình cảnh của 2 đội trước vòng 4 rất khác nhau. Viettel đã toàn thắng sau 2 trận trước Bình Định và Sài Gòn. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu 3 trận nhưng mới giành được 2 điểm. Đội bóng phố Núi hòa Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cùng tỉ số 0-0, sau đó thua Sông Lam Nghệ An 0-2.

Vì thế, Hoàng Anh Gia Lai đứng trước áp lực lớn buộc phải thắng Viettel nếu không muốn bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Bầu Đức không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Ông đã bỏ về, không xuống bắt tay với các cầu thủ sau trận Hoàng Anh Gia Lai hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-0 trên sân Pleiku hôm 2.3.

Ở trận đấu chiều 11.3, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, sau khi mắc COVID-19. Ngoài ra, huấn luyện viên Kiatisak nhiều khả năng cũng sẽ có mặt để trực tiếp chỉ đạo học trò, sau khi đã vắng mặt ở trận gặp Sông Lam Nghệ An vì mắc COVID-19. Trong khi đó, Viettel nhiều khả năng sẽ không có huấn luyện viên Trương Việt Hoàng, tiền đạo Pedro và đội trưởng Bùi Tiến Dũng vì những lý do khác nhau.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo cùng bầu Đức dự khán trận Hoàng Anh Gia Lai đấu Viettel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO