HLV Park Hang-seo chuẩn bị đàm phán hợp đồng với VFF

AN NGUYÊN| 08/07/2022 12:28

Thông qua người đại diện, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ đàm phán hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào tháng 10 tới đây.

Kết thúc SEA Games 31, huấn luyện viên Park Hang-seo đã trở về Hàn Quốc để thăm gia đình và mừng thọ 100 tuổi của mẹ mình. Sau khi hoàn tất các công việc ở quê nhà, chiến lược gia 65 tuổi sẽ quay lại Việt Nam trong tháng 7 chuẩn bị cho những nhiệm vụ sắp tới cùng đội tuyển Việt Nam.

Ở một khía cạnh khác, hợp đồng giữa huấn luyện viên Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ đáo hạn vào ngày 31.1.2023.

Huấn luyện viên Park Hang-se sẽ đàm phàm hợp đồng với VFF vào tháng 10 tới đây. Ảnh: H.A
Huấn luyện viên Park Hang-se sẽ đàm phán hợp đồng với VFF vào tháng 10 tới đây. Ảnh: H.A

Trả lời trên tờ Joong Ang (Hàn Quốc), ông Park cho biết: "Trong tương lai, sẽ có một người kế nhiệm tôi. Còn thời điểm hiện tại tôi vẫn đang cố gắng để chuẩn bị nền tảng thật tốt cho người tiếp quản công việc này".

Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng tiết lộ: "Thông qua người đại diện của mình, tôi sẽ đàm phán hợp đồng với VFF vào khoảng tháng 10 năm nay. Tôi sẽ cố gắng và toàn tâm toàn ý để làm tốt công việc của mình".

Theo kế hoạch, sau khi trở lại Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo và các cộng sự sẽ dự khán các trận đấu tại V.League 2022. Mục tiêu nhằm đánh giá chất lượng cầu thủ và tìm kiếm nhân sự hướng đến AFF Cup 2022 vào cuối năm nay.

"Tôi vừa dẫn dắt đội tuyển quốc gia, vừa nghĩ đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong 5 năm tới. Dù vậy, việc giành chiến thắng và đem lại niềm vui cho người hâm mộ là nhiệm vụ không thể bỏ qua, trước mắt là AFF Cup. Tôi muốn nâng tầm bóng đá Việt Nam bằng những gì tôi học hỏi được từ huấn luyện viên Guus Hiddink" - ông Park bày tỏ.

AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ 23.12.2022 đến 15.1.2023. Giải đấu sẽ áp dụng theo thể thức thi đấu sân nhà - sân khách với 2 bảng đấu. Tương tự, đến vòng knock-out, các cặp bán kết và chung kết cũng đấu sân nhà - sân khách (có thể vẫn áp dụng luật bàn thắng sân khách).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo chuẩn bị đàm phán hợp đồng với VFF
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO