HLV Park Hang Seo chưa đồng ý đề nghị khủng của CLB TP.HCM

23/11/2023 19:50

Theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo CLB TP.HCM, Ekip HLV Park Hang Seo được mời đề nghị về nắm CLB TP.HCM trong thời gian tới. Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ làm GĐKT, trong lúc ông Lee Young Jin sẽ nắm vai trò HLV trưởng. Nhưng phía đại diện HLV Hàn Quốc chưa có bất cứ động thái nào về đề nghị này.

Nóng: HLV Park Hang Seo sẽ là GĐKT của CLB TP.HCM

Theo lãnh đạo CLB TP.HCM, nhà tài trợ chính của đội rất muốn có ê kíp của HLV Park Hang Seo về hợp tác với “chiến hạm đỏ” trong thời gian tới. Theo đó, HLV Lee Young Jin sẽ nắm vai trò HLV trưởng của đội, trong lúc ông Park Hang Seo sẽ nắm vai trò giám đốc kỹ thuật (GĐKT). Thực tế, ê kíp của HLV Park hang Seo là sự lựa chọn thứ hai, sau HLV Mano Polking hiện vừa chia tay vai trò HLV trưởng của ĐT Thái Lan. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất mà Bongdaplus có được, phía đại diện Hàn Quốc chưa có bất cứ động thái nào về đề nghị này. Phải đến sáng mai (24/11), thông tin xoay quanh chiếc ghế HLV trưởng CLB TP.HCM mới có thêm những tình tiết mới.

Sở dĩ HLV Polking là sự lựa chọn hàng đầu của lãnh đạo CLB TP.HCM, bởi nhà cầm quân này từng có hơn một mùa giải làm việc ở đội bóng thành phố và khá am hiểu về bóng đá Việt Nam. Do đó, lãnh đạo CLB TP.HCM đã ngỏ lời với nhà cầm quân của tuyển Thái Lan này từ trước trận Singapore – Thái Lan ở vòng loại World Cup 2026, nhưng ông Polking vẫn vẫn còn đang lưỡng lự do vẫn còn hợp đồng với bóng đá Thái.

Tuy nhiên, sau khi giúp Thái Lan thắng Singapore 3-1, nhà cầm quân này đã chính thức chia tay với bóng đá Thái Lan do sức ép quá lớn từ dư luận, đặc biệt là sau trận thua Trung Quốc ngay trên sân nhà Rajamagala. Dù được sự ngỏ lời của CLB TP.HCM, nhưng trò chuyện cùng giới truyền thông Việt Nam, HLV Polking cho biết ông chưa nhận lời với CLB TP.HCM về việc này và vẫn muốn giành thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình.

Trước khi có được HLV trưởng chính thức, đội bóng không thể không có người cầm trịch, do đó CLB TP.HCM đã mời HLV Phùng Thanh Phương về nắm quyền tạm thời và sau đó anh ấy sẽ làm trợ lý cho vị HLV chính thức của đội bóng. Trước mắt, HLV Phùng Thanh Phương sẽ nắm đội bóng TP.HCM tại vòng loại Cúp QG 2023/24 gặp B.Bình Dương và có thể là cả vòng đấu thứ 4 của V.League, nếu HLV trưởng tương lai vẫn chưa kịp đến Việt Nam.

Cũng cần nói thêm, sau khi sa thải HLV Vũ Tiến Thành, lãnh đạo CLB TP.HCM đã phải đền bù cho nhà cầm quân này 10 tháng tiền lương. Bên cạnh đó, một số trợ lý cũng đã chia tay đội bóng, nên lãnh đạo CLB đã mời thêm HLV Đinh Hồng Vinh và Nguyễn Liêm Thanh từ Học viện Juventus về hỗ trợ HLV Phùng Thanh Phương.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo chưa đồng ý đề nghị khủng của CLB TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO