HLV Park Hang-seo bổ sung cầu thủ cho U23 Việt Nam

AN NGUYÊN| 25/04/2022 18:49

Huấn luyện viên Park Hang-seo quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Hai Long lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

Sau 2 trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc, tuyển U23 Việt Nam đã bộc lộ nhiều vấn đề về đội hình và chiến thuật. Điều này buộc huấn luyện viên Park Hang-seo phải triệu tập bổ sung một số cầu thủ trước thềm SEA Games 31.

Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi trở lại tiền vệ Hai Long của câu lạc bộ Hà Nội. Đây được xem là sự bổ sung hợp lý trong bối cảnh tuyến giữa của U23 Việt Nam chưa có sự kết dính trong lối chơi.

 
Tiền vệ Hai Long được triệu tập bổ sung lên U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Trước đó, Hai Long từng bị huấn luyện viên Park Hang-seo gạch tên trong danh sách triệu tập ban đầu của U23 Việt Nam, khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ. Dù vậy, thực tế tiền vệ sinh năm 2000 không có được có màn trình diễn thuyết phục tại giải giao hữu U23 Dubai Cup 2022.

Ngoài Hai Long, nhiều nguồn tin cho biết huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục triệu tập bổ sung tiền đạo Lê Minh Bình. Ở vị hàng công, ngoài cựu binh Tiến Linh hay tiền đạo trẻ Văn Tùng, các cầu thủ khác cũng bộc lộ những vấn đề riêng sau 2 trận đấu giao hữu.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội đến ngày 30.4, trước khi di chuyển đến Phú Thọ để tập luyện và làm quen sân vận động Việt Trì. Trước đó, ông Park sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức tham dự SEA Games 31.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo bổ sung cầu thủ cho U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO