HLV Palestine: Không ngạc nhiên nếu thua đội tuyển Việt Nam

10/09/2023 18:00

HLV Makram Dabboub của đội tuyển Palestine đáng giá cao đội tuyển Việt Nam trước thềm trận giao hữu ngày mai.

"Đội tuyển Việt Nam là đội bóng tốt và nếu chúng tôi thua thì cũng không ngạc nhiên. Họ thi đấu trên sân nhà và đó là lợi thế.

Tuy nhiên trong suốt 90 phút, việc thắng thua không thể đoán trước được. Đây là trận quan trọng với Palestine để chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế nên chúng tôi sẽ chơi hết sức", ông Makram Dabboub chia sẻ.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển Palestine ngày mai 10/9. Đây là trận giao hữu duy nhất trong đợt tập trung tháng 9 của thầy trò HLV Philippe Troussier.

HLV Palestine đánh giá cao đội tuyển Việt Nam.

HLV Palestine đánh giá cao đội tuyển Việt Nam.

Trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển Việt Nam xếp trên đội tuyển Palestine một bậc. Do đó, trận đấu hứa hẹn cân tài với đôi bên.

"Đội tuyển Việt Nam có những bước phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Dưới thời tân HLV Troussier, tôi đã xem hai trận giao hữu của họ với Hong Kong (Trung Quốc) và Syria. Còn đội tuyển Palestine, chúng tôi không chỉ chuẩn bị cho trận này mà còn cả những trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2026", ông Dabboub đánh giá.

HLV trưởng Palestine đánh giá thêm rằng, các cầu thủ Việt Nam luôn chơi tốt và thể hiện được tinh thần tập thể mỗi khi ra sân. Đồng thời, các cầu thủ sẽ có thêm lợi thế khi thi đấu trên sân nhà.

Trong đội hình của đội tuyển Palestine có tiền đạo Oday Dabbagh đang chơi bóng ở Bỉ. Tuy nhiên, anh này nhiều khả năng không ra sân do đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Ông Dabboub cho biết: "Đây là trận đấu mà tôi trao cơ hội cho những cầu thủ mới nhằm hướng tới vòng loại World Cup 2026".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Palestine sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 10/9, trên sân vận động Thiên Trường, TP Nam Định.

Văn Hải

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Palestine: Không ngạc nhiên nếu thua đội tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO